Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Hải Phòng: Tích cực quảng bá du lịch Hải Phòng

16:13 27/05/2018

Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành tại buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Hải Phòng (7-6-2008 * 7-6-2018) vào tối 26-5, tại Trung tâm Hội nghị thành phố.

Công ty Du lịch Vietravel- Chi nhánh Hải Phòng vinh danh các khách hàng, đối tác

Từ những ngày đầu thành lập, với 3 nhân viên và doanh thu chỉ 500 triệu đồng, đến năm 2018 doanh thu của Vietravel Hải Phòng đã đạt gần 200 tỷ đồng, và đóng góp vào ngân sách của thành phố gần 3 tỷ đồng.

Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển bền vững, Vietravel có sự đóng góp không nhỏ của cho kinh tế địa phương.

Bên cạnh đó, Vietravel Hải Phòng không ngừng sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng, xã hội qua nhiều hoạt động như: Xây dựng quỹ “Ánh sáng cho cuộc đời”- mổ mắt cho người khiếm thị nghèo, quỹ “Thắp sáng tài năng Việt” hỗ trợ những sinh viên nghèo; phụng dưỡng trọn đời Mẹ Việt Nam Anh Hùng, giúp đỡ các nạn nhân chất độc màu da cam, trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học trên địa bàn thành phố...

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Công ty Du lịch Vietravel- Chi nhánh Hải Phòng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, đồng hành cùng sự phát triển thành phố, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp cho du lịch đất nước và thành phố.

Đồng thời đề nghị Công ty Du lịch Vietravel và Chi nhánh Hải Phòng trong thời gian tới mở thêm nhiều phòng giao dịch trên địa bàn thành phố và toàn quốc để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận các sản phẩm du lịch, quảng bá du lịch Hải Phòng, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, tham gia tích cực các hoạt động an sinh xã hội…

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông