Công ty TNHH Amway Việt Nam khai trương Siêu thị và Trung tâm Trải nghiệm Amway tại Hải Phòng

18:29 18/02/2024

 

Bà Trần Mộng Kiều - Giám đốc Tài chính Amway phát biểu tại buổi lễ

 

Sáng 18/2, Công ty TNHH Amway Việt Nam tổ chức khai trương Siêu thị và Trung tâm trải nghiệm Amway tại số 14, Lô 15B Lê Hồng Phong, quận Hải An, Hải Phòng. Dự Lễ khai trương có các đồng chí: Dương Đình Ổn, Chủ tịch UBND quận Hải An cùng đại diện lãnh đạo quận Hải An, Sở Công Thương; Ban Giám đốc, cán bộ, nhân viên và các nhà phân phối, khách hàng của Công ty TNHH Amway Việt Nam.

 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Mộng Kiều - Giám đốc Tài chính Amway cho biết, chuỗi Siêu thị và Trung tâm Trải nghiệm (Amway Experience Center - AEC) tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh được Amway Việt Nam vừa đưa vào vận hành nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ Amway của người tiêu dùng ngày càng tăng tại khu vực Duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam bộ và đồng bằng sông Cửu Long.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương Siêu thị và Trung tâm Trải nghiệm Amway tại Hải Phòng 

 

Tham quan, trải nhiệm Siêu thị và Trung tâm Trải nghiệm Amway tại Hải Phòng

 

Tham quan, trải nhiệm Siêu thị và Trung tâm Trải nghiệm Amway tại Hải Phòng

 

Theo đó, Trung tâm của Amway tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh được xây dựng theo mô hình hiện đại và trẻ trung, được truyền cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm đẳng cấp quốc tế của tập đoàn Amway trên toàn thế giới. Mỗi trung tâm được tích hợp siêu thị mua sắm, trung tâm trải nghiệm sản phẩm và văn phòng hội họp, mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới.

Việc khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm sẽ đẩy mạnh sự phát triển kinh doanh, cũng như củng cố và gia tăng kết nối giữa công ty, nhà phân phối và khách hàng tại khu vực Duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam bộ và đồng bằng sông Cửu Long.

 

Bắt đầu từ sự đổi mới diện mạo, các hoạt động kinh doanh của Amway sẽ hướng đến nâng tầm chất lượng sống của mọi người với mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” thông qua 6 yếu tố tạo nên sức khỏe toàn diện, bao gồm: Sức khỏe thể chất, Sức khỏe tinh thần, Bảo vệ hành tinh, Kết nối cộng đồng, Phát triển cá nhân và Sức khỏe tài chính.

 

Cũng trong sự kiện khai trương tại thành phố Hải Phòng, Amway đã trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của Quận Hải An.

Đại diện Công ty TNHH Amway trao tặng biểu trưng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của Quận Hải An

 

TÚ QUYÊN

Từ khóa:Amway Việt Nam
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông