Công ty TNHH Thế Kỷ: 20 năm khẳng định thương hiệu sản phẩm xuồng Composite Việt Nam vươn ra biển lớn

08:58 16/05/2018

Được thành lập vào năm 1998, Công ty TNHH Thế Kỷ đã trải qua chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển.

Từ một công ty chuyên kinh doanh và cung cấp các thiết bị hàng hải, chuyên dụng cho các nhà máy đóng tàu và dự án Hải Quân, đến nay Công ty Thế Kỷ đã nhanh chóng vươn lên trở thành đơn vị chuyên kinh doanh, đóng mới xuồng, ca nô bằng vật liệu Composite – FRP, xuồng phao hơi bằng vật liệu Hypalon. Với nguồn nhân lực là các kĩ sư giỏi chuyên môn, công nhân kĩ thuật lành nghề và đội ngũ nhân viên kinh doanh năng động, công ty đang nỗ lực để nâng cao vị thế trong ngành công nghiệp đóng tàu của Việt Nam và trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy của khách hàng.

Ông Nguyễn Xuân Thọ, Giám đốc Công ty cho biết: Từ nhiều năm nay, công ty Thế Kỷ đã và đang tạo dựng thương hiệu, thị phần trong sản xuất kinh doanh ở thị trường trong nước và từng bước hướng ra thị trường quốc tế. Năm 2005, Công ty TNHH Thế Kỷ quyết tâm tìm hướng đi mới cho đơn vị bằng việc mở rộng mô hình kinh doanh sang đóng mới xuồng, ca nô bằng vật liệu Composite – FRP, xuồng phao hơi bằng vật liệu Hypalon ; đó là lĩnh vực còn khá non trẻ tại Việt Nam.

Năm 2007 công ty đã xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, với phương châm, mục tiêu đặt ra là: “Vươn ra biển lớn” và tuyên ngôn “Chất lượng, Công nghệ, Bền Vững”.

Năm 2010, Công ty đã có đơn hàng xuất khẩu loạt xuồng Composite đầu tiên cho Hà Lan. Năm 2017, Công ty Thế Kỷ mở rộng , xây dựng nhà máy số 2 tại KCN Cầu Kiền với tổng diện tích trên 10.000m2 được thiết kế với quy mô hiện đại, có tổng vốn đầu tư trên 25 tỷ đồng. Với đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân viên gần 100 người mang lại việc làm, mức thu nhập ổn định, bình quân đạt từ 7-8 triệu đồng/người/tháng.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Thế Kỷ còn là nhà phân phối, cung cấp các động cơ, thiết bị phục vụ công nghiệp đóng tàu như động cơ lắp trong Marine Diesel - Thụy Điển, Lombardini – Italy, động cơ gắn ngoài Evinrude- Mỹ, hệ thống chống ăn mòn thân vỏ tàu ICCP - Hàn Quốc, thiết bị quan sát quang điện tử QUAD 2 do hãng Controp của Israel sản xuất; ống nhòm nhìn đêm BIGEYES - Canada...

Với những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, nhiều năm qua, Công ty TNHH Thế Kỷ vinh dự được nhận nhiều Bằng khen của Bộ trưởng Bộ quốc phòng Việt Nam, của các tổ chức, đơn vị vì những thành tích đóng góp của công ty trong công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc...

Năm 2018, Công ty Thế Kỷ tiếp tục đầu tư tập trung các lĩnh vực sản xuất và mở rộng phạm vi ở các lĩnh vực mới. Công ty hy vọng sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng sẽ là động lực để Thế Kỷ ngày càng lớn mạnh , phát triển bền vững trong tiến trình hội nhập với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Hương Giang

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông