Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Huy Thế Anh – Sàn giao dịch BĐS HTA-homes: Sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất của công ty

08:49 05/08/2018

Những năm gần đây, thị trường bất động sản sôi động trở lại sau một thời gian dài “đóng băng”, biểu hiện rõ nhất chính là việc các giao dịch liên quan đến lĩnh vực này tăng nhanh đáng kể. Đón bắt được không khí nhộn nhịp này, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Huy Thế Anh (HTA-homes) ra đời như một xu thế tất yếu của thời đại. Tuy chỉ mới chính thức đi vào hoạt động trong một thời gian ngắn, nhưng Công ty THHH Thương mại và Dịch vụ Huy Thế Anh đã dần khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình trong vai trò tư vấn đầu tư và phân phối các dự án bất động sản.

Ông Bùi Đức Quyển, Giám đốc Công ty TNHH và Thương mại Huy Thế Anh

Theo ông Bùi Đức Quyển - Giám đốc công ty, chiến lược trong giai đoạn hiện nay của Công ty là phân phối những sản phẩm nhà ở thấp tầng và chung cư thuộc phân khúc trung và cao cấp, với mức giá bán hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt là các dự án của các chủ đầu tư lớn, uy tín trong lĩnh vực đầu tư và triển khai dự án bất động sản, có tiềm năng tài chính hùng hậu, năng lực thi công nhanh chóng.

Các dự án này thường sở hữu vị trí đắc địa, hạ tầng được quy hoạch và phát triển đồng bộ, cam kết cao về thiết kế, tiến độ thi công và chất lượng công trình, nhiều tiện ích dịch vụ cho người dân, phương thức thanh toán linh hoạt…

HTA - homes đang phấn đấu trở thành một trong những nhà phân phối BĐS uy tín, đạt được tỉ lệ giao dịch thành công cao. Ngay trong giai đoạn thị trường BĐS cạnh tranh gay gắt như hiện nay, đơn vị cũng đã bắt đầu thành công với các dự án của các chủ đầu tư lớn: Vinhomes Imperia Hải Phòng, dự án Vinhomes Star City Thanh Hóa, dự án West Point Đỗ Đức Dục trên đường Phạm Hùng, Hà Nội. Ngoài ra, HTA còn tham gia vào phân phối một số biệt thự biển ở Nha Trang.

Bên cạnh đó, Công ty còn có các phương án giúp khách hàng giải quyết những vướng mắc trong tài chính khi mua nhà ở với lãi suất thấp, thủ tục nhanh gọn…

Những yếu tố mấu chốt trên đã tạo ra một sản phẩm dịch vụ đáng tin cậy trong khâu phân phối của HTA-homes bảo đảm mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều có khả năng sinh lợi cao, cộng thêm sự thông thái và nhạy bén quyết đoán của người mua ngày nay thì những dự án bất động sản mà HTA -homes phân phối chắc chắn làm hài lòng khách hàng.

Nói về tầm nhìn và định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới, ông Bùi Đức Quyển cho biết: “ Trong 3-5 năm tới, HTA phấn đấu trở thành một trong những sàn giao dịch hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản ở Hải Phòng và các tỉnh duyên hải.

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng cũng như tối đa hóa lợi ích cho đối tác, Công ty hướng đến việc chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên từ tác phong làm việc đến nghiệp vụ chuyên môn. Song song với đó, giá trị cốt lõi mà HTA-homes xây dựng được gói gọn trong 5 chữ T: Trung - Tín -Tâm -Tầm - Tài, với mục đích cuối cùng chính là sự hài lòng của quý khách hàng và sự phát triển bền vững của Công ty”.

Đoàn Liêm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông