Công ty TNHH VSIP Hải Phòng: Trao tặng sân chơi tổng trị giá gần 450 triệu đồng tặng trẻ em Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

09:25 09/10/2021

Chiều 8-10, Công ty TNHH VSIP Hải Phòng và Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng tưng bừng tổ chức lễ khánh thành sân chơi tặng các trẻ em của làng trẻ. Dự và cắt băng lễ khánh thành sân chơi có đồng chí Phạm Thị Huyền, Phó Giám đốc Sở LĐTB và XH thành phố.
Ông Edmund Chong, Phó tổng giám đốc VSIP Hải Phòng trao biển tặng sân vui chơi cho trẻ em của Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

Ông Edmund Chong, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH VSIP chia sẻ: Nhiều năm qua, Tập đoàn VSIP nói chung và VSIP Hải Phòng nói riêng luôn không ngừng nỗ lực trong phát triển thu hút đầu tư, kinh doanh tạo công ăn việc làm ổn định cho 60.000 lao động.

Bên cạnh đó, VSIP Hải Phòng cũng tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội cùng thành phố với Chủ đề “Chung tay vun đắp cộng đồng”.

Cụ thể, VSIP Hải Phòng cũng đã hỗ trợ nhiều trẻ em mổ tim, tặng thực phẩm cho các hộ nghèo vượt qua dịch bệnh Covid-19, xây nhà tình nghĩa, tổ chức vui Tết Trung thu cho trẻ em Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng...

Sau nhiều lần đến thăm, tặng quà trẻ em tại Làng trẻ mồ côi Hoa Phượng, nhìn thấy sân chơi cho trẻ em của làng đã xuống cấp, không còn sử dụng được, VSIP Hải Phòng đã triển khai dự án cải tạo lại sân chơi cho trẻ ở các hạng mục gồm: nâng cấp và cải tạo sân bê tông khu vực sân khấu với diện tích 1200 m2; lắp đặt các thiết bị trò chơi được làm từ các vật liệu an toàn với trẻ, thân thiện với môi trường, giúp các em trong Làng nuôi dạy trẻ Hoa Phượng được vui chơi, vận động, nâng cao thể chất, cũng như tiếp tục cải thiện, nâng cao tiện ích sống cho trẻ em của làng.

Dự án được thi công và hoàn thiện trong thời gia 2 tháng với tổng trị giá kinh phí đầu tư là 450 triệu đồng

Trẻ em Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng vui mừng vui chơi tại sân chơi mới

Được biết, Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng đang nuôi dạy, chăm só 59 trẻ, ở 8 gia đình và các em đều được sống trong môi trường đầy ắp tình thương.

Thiên An  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông