CSCĐ trả lại hơn 600 triệu đồng nhặt được cho khách du lịch

01:04 20/08/2015

Trên đường tuần tra kiểm soát, tổ Cảnh sát cơ động Công an Thừa Thiên - Huế đã nhặt được một chiếc túi xách chứa nhiều tài sản trị giá trên 600 triệu đồng.
 
Ngày 19/8, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trao trả lại số tài sản trên 600 triệu đồng cho du khách Đỗ Đắc Anh Quân từ Hà Nội vào Huế du lịch nhưng không may bị đánh rơi túi xách.
 
Nhận lại tài sản, anh Quân cho biết do say rượu nên đánh rơi 
 
túi.  Chiếc túi xách cùng nhiều tài sản có giá trị được tổ Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế trao trả lại cho du khách Đỗ Đắc Anh Quân. Ảnh: Ngô Phương.
túi. Chiếc túi xách cùng nhiều tài sản có giá trị được tổ Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế trao trả lại cho du khách Đỗ Đắc Anh Quân. Ảnh: Ngô Phương.
Trước đó rạng sáng 18/8, trong lúc tuần tra kiểm soát trên đường, tổ tuần tra gồm 5 cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phát hiện túi xách bằng da bị bỏ quên và không có người nhận. Khi kiểm kê, bên trong túi có trên 80 triệu đồng tiền mặt, một di động hiệu Vertu, một Ipad mini, một giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tổng giá trị tài sản trên 600 triệu đồng.
 
Ngay sau đó, tổ tuần tra đã lập biên bản thu giữ, đồng thời xác minh chủ nhân của chiếc túi xách là anh Đỗ Đắc Anh Quân (trú quận Ba Đình, Hà Nội). 
 
Theo Vnexpress
 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông