Cty du lịch Hòa Bình: Tốp 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2016

18:05 27/09/2016

 

Ông Ngô Anh Tuấn, Tổng giám đốc Cty du lịch Hòa Bình nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng năm 2016
Ông Ngô Anh Tuấn, Tổng giám đốc Cty du lịch Hòa Bình nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng năm 2016

Vừa qua, tại lễ vinh danh doanh nghiệp đạt danh hiệu “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016”, Công ty du lịch Hòa Bình (HOA BINH TRAVEL), trụ sở tại thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo, đã vinh dự được công nhận là 1 trong “TOP 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016”. Đây là sự ghi nhận đối với những cố gắng, nỗ lực trong kinh doanh, vươn lên trở thành doanh nghiệp lữ hành hàng đầu tại thành phố Cảng của HOA BINH TRAVEL.

Ông Ngô Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty du lịch Hòa Bình cho biết: Để đáp ứng niềm tin, sự yêu mến của khách hàng, thời gian tới HOA BINH TRAVEL triển khai đồng bộ các kế hoạch, giải pháp để đưa doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, có sức cạnh tranh cao, có thương hiệu mạnh trong nước và quốc tế.

Cùng với việc mở 5 chi nhánh tại: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thái Bình, Hải Dương, công ty tiếp tục mở các chi nhánh tại: Đà Lạt, Vinh, Việt Trì và Cần Thơ để phục vụ tốt hơn nhu cầu của du khách, tập trung khai thác hiệu quả cao Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép.

8 tháng đầu năm, doanh nghiệp đón, phục vụ trên 33.000 lượt khách (trong đó, 3.000 khách quốc tế), tăng trên 40% so với cùng kỳ năm 2015. Trong năm 2016, công ty khai thác có hiệu quả cao các tour du lịch mà Hải Phòng có đường bay thẳng như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt… cũng như đường bay quốc tế mà thành phố có nhiều lợi thế. Ngoài tổ chức các tour, đơn vị cũng xây dựng các chương trình hoạt động đặc trưng, mang bản sắc riêng như tổ chức: Gala Dinner, Team Building…, tạo không khí vui vẻ, sự gần gũi đối với du khách.

Công ty nhiều lần được UBND huyện Vĩnh Bảo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng giấy khen, bằng khen. Cá nhân Tổng giám đốc Công ty Ngô Anh Tuấn được VCCI Hải Phòng công nhận là doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hải Phòng năm 2013; VCCI Việt Nam tặng danh hiệu doanh nhân trẻ triển vọng Việt Nam năm 2014.

Xuất sắc trong kinh doanh, HOA BINH TRAVEL còn tích cực trong công an sinh xã hội với trị giá số tiền mỗi năm hàng trăm triệu đồng.

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông