Cử tri phường Trại Cau (Lê Chân): Đề nghị đẩy nhanh tiến độ các dự án trên địa bàn

11:55 12/11/2017

Chiều 10-11, tại phường Trại Cau, quận Lê Chân, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Phó chủ tịch UBND thành phố tiếp xúc cử tri nơi cư trú.
Cử tri phường Trại Cau phát biểu ý kiến

Cử tri phường Trại Cau bày tỏ sự vui mừng phấn khởi trước những thành tựu của thành phố trong năm 2017, đặc biệt là số thu ngân sách tăng cao; đầu tư nhiều công trình, dự án lớn đặc biệt là các công trình hạ tầng giao thông đô thị.

Bên cạnh đó, cử tri cũng ghi nhận và đánh giá cao sự chỉ đạo quyết liệt của thành phố, quận Lê Chân trong GPMB, thực hiện dự án trọng điểm như Công viên cây xanh Tam Bạc; xây dựng mới các chung cư cũ, cải tạo nâng cấp ngõ, ngách…

Tuy nhiên một số cử tri có ý kiến đề nghị thành phố quan tâm hơn đến hệ thống thoát nước trong các ngõ ngách; có biện pháp đẩy nhanh tiến độ GPMB dự án công viên Tam Bạc; đường Hồ Sen - Cầu Rào 2.

Bên cạnh đó cử tri nêu kiến nghị mở thêm các hố ga tiêu thoát nước; cần cải tạo nâng cấp sửa chữa vỉa hè một số tuyến phố cho đồng bộ, sạch đẹp; tăng cường các biện pháp đảm bảo thu chi ngân sách; nâng cấp cải tạo toàn tuyến đường Hồ Sen và Chợ Con; một số cây cột điện trên địa bàn thành phố còn “cõng” quá nhiều loại dây điện trông mất mỹ quan đô thị…

Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Phó chủ tịch UBND thành phố trân trọng tiếp thu các ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của cử tri. Các vấn đề cử tri nêu sẽ được tổng hợp, báo cáo HĐND thành phố và giao các ngành có trách nhiệm giải quyết, đáp ứng sự mong mỏi của cử tri.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông