Cụm thi đua III - BHXH thành phố: Phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2024

15:24 06/03/2024

Ngày 5/3, Cụm thi đua III - Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Hải Phòng tổ chức hội nghị phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Các đơn vị trong cụm III - BHXH thành phố ký kết giao ước thi đua

Cụm thi đua III - BHXH thành phố gồm 5 đơn vị: BHXH huyện Kiến Thụy, BHXH quận Đồ Sơn, BHXH quận Dương Kinh, BHXH huyện Cát Hải và BHXH huyện Bạch Long Vỹ.

Cụm được thành lập và hoạt động với mục tiêu đẩy mạnh phong trào thi đua giữa các đơn vị thành viên trong Cụm nhằm hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã được ký kết giao ước thi đua năm 2024; đồng thời, tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các văn bản hướng dẫn về công tác thi đua, khen thưởng của Nhà nước, của BHXH Việt Nam và BHXH thành phố.

Bên cạnh đó, thông qua hoạt động cụm tăng cường giao lưu, trao đổi, học tập giữa các thành viên trong cụm về kinh nghiệm trong thực hiện chuyên môn nghiệp vụ, trong chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua, công tác khen thưởng, thúc đẩy phong trào thi đua của các đơn vị trong Cụm phát triển đồng đều, liên tục, toàn diện, thiết thực, hiệu quả.

Tại Hội nghị, Cụm thi đua III đã triển khai kế hoạch hoạt động phong trào thi đua của Cụm; phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua 2024.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông