Đa dạng các gói dịch vụ cưới

14:55 27/09/2017

Cuối tháng 9, tiết trời bắt đầu có những bước chuyển mình, đây chính là thời điểm để các đôi uyên ương rục rịch chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình. Các cửa hàng áo cưới cũng vì thế mà sôi động hơn với nhiều dịch vụ hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng.

Để chuẩn bị cho một đám cưới, dịch vụ chụp ảnh cưới là khâu đầu tiên mà các cặp đôi lựa chọn với mong muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của hai vợ chồng. Để phục vụ khách hàng, các cửa hàng áo cưới hiện nay tung ra khá nhiều gói chụp ảnh vô cùng hấp dẫn như chụp trong phim trường, chụp ngoại cảnh. Trong đó, chụp ngoại cảnh lại được phân thành nhiều gói như chụp trong nước, chụp ở nước ngoài với mức giá khác nhau, tùy thuộc vào địa điểm chụp và độ “chịu chơi” của các cặp vợ chồng. Nhưng nhìn chung, các gói chụp ảnh ngoại cảnh ở trong nước thường có giá dao động từ 5 triệu đồng đến trên 20 triệu đồng tùy theo mức độ xa gần và thời gian 1 hay nhiều ngày.

Chị Trang, nhân viên tư vấn tại một cửa hàng áo cưới trên đường Tô Hiệu cho biết: “Bình thường, một gói chụp ảnh cưới của bên mình sẽ bao gồm cả trang phục cô dâu, chú rể; áo dài ăn hỏi, áo dài cho đội đỡ lễ, trang điểm và làm tóc cho cô dâu trong 3 sự kiện (ngày chụp ảnh, ăn hỏi và ngày cưới chính thức). Ngoài ra, cửa hàng còn có những hình thức khuyến mại khác như trang điểm cho mẹ cô dâu, thêm 2 ảnh cỡ lớn và VCD album ảnh cưới”.

Cũng theo chị Trang, vào mùa cao điểm, mỗi ngày cửa hàng đón đến hàng chục khách hàng đến chụp và trang điểm nên các nhân viên phải tập trung hết công suất, thậm chí tăng ca mới đảm bảo yêu cầu khách hàng.

  1. Chụp ảnh cưới ngoại cảnh đang rất được nhiều cặp đôi lựa chọn

Có một xu hướng mới hiện trở nên khá phổ biến là nhiều cặp uyên ương lựa chọn đi chụp ảnh cưới kết hợp với hưởng tuần trăng mật nên lựa chọn chụp ngoại cảnh tại các địa điểm như Cát Bà, vịnh Hạ Long, Mộc Châu, Ba Vì, Hội An, Đà Nẵng... rất được ưa chuộng. Giá gói dịch vụ chụp ngoại cảnh này từ 15 triệu đồng trở lên tùy thuộc vào mức độ xa gần. Đặc biệt, nếu chọn chụp ảnh ngoại cảnh từ 2 ngày trở lên tận Hội An, Đà Nẵng hay Nha Trang, Mũi Né thì ngoài phí dịch vụ đã niêm yết, các cặp uyên ương còn phải chịu thêm chi phí đi lại, ăn ở cho cả ekip 3 người gồm chụp ảnh, thợ trang điểm làm tóc và phục trang.

Bên cạnh việc lựa chọn gói chụp ảnh phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi cặp uyên ương, việc lựa chọn áo cưới cũng được các cô dâu vô cùng quan tâm. Chị Thanh, nhân viên tư vấn của cửa hàng áo cưới trên đường Hai Bà Trưng chia sẻ: “Năm nay, mẫu áo cưới có xu hướng gợi cảm với điểm nhấn là phần ren mỏng trước ngực. Các kiểu váy đuôi cá, váy bồng công chúa được thiết kế trên chất liệu voan, satin với các tông màu chủ đạo như trắng, nude, trắng ngà đang được các cô dâu rất ưa chuộng.

Các mẫu váy cưới này thường có mức giá thuê từ 3 – 4 triệu đồng/váy. Bên cạnh các loại váy cưới, năm nay kiểu áo dài ăn hỏi với thiết kế phía trước giống áo dài đính hạt tinh tế, phía sau loe dài tha thướt như váy choàng hiện đang rất hot. Những chiếc áo dài này thường được các cô dâu lựa chọn trong ngày ăn hỏi với giá thuê dao động từ 1 triệu trở lên tủy theo chất liệu, kiểu dáng và độ mới.

  1. Khách hàng được tư vấn các gói dịch vụ cưới đa dạng, hấp dẫn

Bên cạnh đó, những dịch vụ khác ăn theo mùa cưới cũng sẵn sàng để phục vụ khách hàng như quay phim để ghi lại những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời. Thậm chí có rất nhiều cửa hàng có những gói chụp dành cho những cặp vợ chồng đã cưới nhau được một thời gian, nay có nhu cầu “tái cưới bằng hình ảnh” thông qua việc tái hiện những khoảnh khắc đẹp của gia đình hạnh phúc với cha mẹ, con cái xum vầy với mức giá dao động từ 4,5 triệu đến trên 10 triệu tùy theo chụp trong studio hay ngoại cảnh.

Hiện nay, với việc mở ra nhiều gói dịch vụ cưới hỏi tại các cửa hàng áo cưới, các cặp uyên ương sẽ có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn cho ngày vui nhất của cuộc đời. Tuy nhiên, trước khi đi đến quyết định lựa chọn, các bạn trẻ cần bỏ chút thời gian khảo giá tại nhiều cửa hàng để lựa ra gói dịch vụ phù hợp với khả năng kinh tế của mình, góp phần làm ngày vui thêm trọn vẹn.

Ngân Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông