Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên Bệnh viện Kiến An nhiệm kỳ 2022-2027

20:18 17/04/2022

Chiều15-4, Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên Bệnh viện Kiến An nhiệm kỳ 2022-2027 đã tổ chức thành công tốt đẹp. Dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Bá Phước-Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Bệnh viện.
Đồng chí Nguyễn Bá Phước-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Bệnh viện 

Đại hội Đoàn là sự kiện chính trị quan trọng trong công tác đoàn thể, là diễn đàn của tuổi trẻ. Đại hội thể hiện tinh thần dân chủ, đổi mới, xung kích, sáng tạo, tình nguyện của Đoàn và tuổi trẻ Bệnh viện.

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Kiến An luôn bám sát sự lãnh chỉ đạo của Đảng ủy Bệnh viện, của Đoàn cấp trên, tổ chức triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời và hiệu quả các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội khóa II đề ra. Đoàn Thanh niên đạt được nhiều kết quả quan trọng trong cả hoạt động Đoàn, hoạt động phong trào và công tác chuyên môn, nghiên cứu khoa học.

Những kết quả mà Đoàn Thanh niên Bệnh viên đạt được trong những năm qua luôn nhận được sự quan tâm lãnh chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Ban Giám đốc và lãnh đạo các khoa, phòng trong Bệnh viện. Các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Bệnh viện luôn đoàn kết, gương mẫu, xung kích đi đầu, năng động sáng tạo, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 Đại hội bầu BCH đoàn thanh niên Bệnh viện nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 13 đồng chí là những cán bộ đoàn xuất sắc, có phẩm chất đạo đức tốt, tri thức, sức khoẻ và năng lực công tác đoàn, đảm bảo tính kế thừa, tính đổi mới, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của tuổi trẻ Bệnh viện Kiến An. Đại hội đã bầu đồng chí Phạm Thành Trung-Trưởng phòng CNTT làm bí thư Đoàn thanh niên Bệnh viện khóa III - nhiệm kỳ 2022-2027.

 Với niềm tin vào sự thành công của Đại hội, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo cùng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Kiến An sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, hội tụ sức trẻ để vượt qua mọi khó khăn, góp phần quan trọng thiết lập môi trường khám chữa bệnh an toàn, phát triển, mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao vì sức khỏe và sự hài lòng của người bệnh, xây dựng thương hiệu, uy tín Bệnh viện Kiến An.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông