Đại hội thi đua quyết thắng Đồn Biên Phòng Cát Bà

08:50 15/09/2017

Sáng 12 – 9, tại Đồn Biên Phòng Cát Bà vừa diễn ra Đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn (2012-2017). Tới dự đại hội có các đồng chí: Đại tá Đào Quang Thức - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy BĐBP TP; Nguyễn Văn Chương - Bí thư Huyện ủy; Phạm Quang Hiển - Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND huyện và các xã, thị trấn.

Đại tá Đào Quang Thức - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy BĐBP TP tặng giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc

5 năm qua, cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Cát Bà đã tổ chức và duy trì có nề nếp các đợt thi đua đột kích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Công tác thi đua khen thưởng luôn gắn với các cuộc vận động lớn của Đảng, quân đội và lực lượng vũ trang.

Đơn vị đã triển khai đồng bộ các biên pháp, tổ chức luyện tập các kế hoạch chiến đấu, nâng cao trình độ sẵn sàng chiến đấu cho cán bộ chiến sỹ, đảm bảo hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong mọi tình huống.

Đồn đã tổ chức tuần tra, kiểm soát trên biển gần 5000 lượt, kiểm tra gần 3000 phương tiện, phát hiện và bắt giữ 152 vụ sử dụng te kích điện khai thác thủy sản, 7 vụ trộm cắp tài sản, bắt 10 vụ buôn bán ma túy, bắt gần 10 vụ tàng trữ thuốc nổ, kíp nổ, pháo nổ...

Đồn biên phòng Cát Bà phối hợp với các ngành đoàn thể, các xã, thị trấn xây dựng 4 cụm tàu bè an toàn, 35 thôn, tổ dân phố an toàn, 4 tổ đò đoàn kết giữ gìn ANTT trên các Vịnh.

Đồng chí Phạm Quang Hiển - Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Hàng năm, Đồn là lực lượng chủ lực trong công tác phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn của huyện với việc kêu gọi hàng nghìn phương tiện tàu thuyền, lồng bè và ngư dân về nơi tránh trú bão an toàn, cứu hộ thành công 52 vụ với hàng trăm người bị nạn trên biển.

Bên cạnh đó, Đồn còn thực hiện chương trình “quân dân y kết hợp” tại 2 xã Xuân Đám, Việt Hải, tuyên truyền bà con cách phòng, chống dịch bệnh, khám và cấp phát thuốc miễn phí cho trên 600 lượt người; đóng góp thiết thực vào việc tham gia phát triển KT-XH của địa phương, nhận đỡ đầu 7 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “nâng bước em đến trường”. 

Năm 2013, Đồn Biên Phòng Cát Bà được tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên Phòng Cát Bà, Bộ Chỉ huy BĐBP TP và UBND huyện đã tặng thưởng nhiều Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2012-2017.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông