Đảng ủy Công an thành phố: Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2022

23:22 02/11/2022

Sáng ngày 2-11, Đảng ủy CATP tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2022. Thượng tá Đặng Thị Bảo Lan, Ủy viên BTV Đảng ủy CATP, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị CATP dự, chủ trì buổi lễ. Cùng dự có đồng chí Trần Thị Phương, Trưởng Phòng lý luận chính trị và lịch sử Đảng (Ban Tuyên giáo Thành ủy) và 52 học viên là quần chúng ưu tú đang công tác tại Công an các đơn vị, địa phương thuộc CATP.

 Quang cảnh lễ khai giảng

Quán triệt, thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, các Nghị quyết, quy định của Trung ương, sự chỉ đạo, hướng dẫn của Đảng ủy CATW, trong thời gian qua, Đảng ủy CATP đã có nhiều chủ trương, giải pháp tích cực, hiệu quả để không ngừng củng cố, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Trong đó, việc thường xuyên chăm lo bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho những quần chúng ưu tú để tạo nguồn, làm tốt công tác phát triển Đảng là một trong những nhệm vụ hết sức quan trọng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên bảo đảm tính kế thừa, phát triển Đảng.

 Các đại biểu dự lễ khai giảng thực hiện nghi lễ chào cờ
 Thượng tá Đặng Thị Bảo Lan, Ủy viên BTV Đảng ủy CATP, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị CATP phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng

Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2022 do Đảng ủy CATP có 52 học viên tham dự sẽ được quán triệt, học tập 5 chuyên đề theo chương trình mới nhất của Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ diễn ra từ ngày 2-11 đến ngày 8-11. 

Trong quá trình học tập, học viên sẽ có chương trình ngoại khóa, thăm quan Phòng truyền thống lực lượng Công an Hải Phòng và nghiên cứu tài liệu tại Thư viện CATP. Kết thúc lớp học, các đồng chí học viên sẽ viết thu hoạch và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng theo quy định của Trung ương.

THẾ KHOA

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông