Đảng ủy Công an tỉnh Nam Định: Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 49 cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên

09:39 22/03/2019

Đảng ủy Công an tỉnh vừa tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2019 cho 49 học viên là những cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên cảm tình đảng của các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công an tỉnh.

Trong khóa học, các học viên đã được truyền đạt 5 chuyên đề với những nội dung kiến thức cơ bản, cốt lõi về khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH, những nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

Đây là nền tảng cơ sở lí luận chính trị cơ bản giúp học viên có được nhận thức khoa học về các chủ trương, đường lối của Đảng; xây dựng động cơ vào đảng đúng đắn, phát huy tinh thần chủ động của thế hệ trẻ, vận dụng sáng tạo vào công tác chuyên môn, nghiệp vụ; không ngừng phấn đấu, rèn luyện, để trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Ngoài các chuyên đề bài giảng trên lớp, lớp học đã tổ chức Lễ báo công, dâng hương, thăm quan học tập tại khu di tích lịch sử đền Hùng tại thành phố Phú Thọ. Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên được cấp giấy chứng nhận, trong đó 8 học viên đạt loại Giỏi và 36 học viên đạt loại Khá.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông