Đảo “Ngọc” Cát Bà thu hút khách du lịch dịp nghỉ lễ 2-9

14:22 03/09/2023

Dịp nghỉ lễ 2-9 năm nay, người lao động được nghỉ 4 ngày. Kỳ nghỉ kéo dài đã tạo điều kiện cho người dân có thời gian đến các điểm du lịch để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Dịp này, đảo Cát Bà đón một lượng lớn du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng.

Bắt đầu từ ngày 1-9, rất đông du khách đã đến Cát Bà. Khách du lịch đến từ khắp các tỉnh thành cả nước và nước ngoài. Ngoài các nhóm khách đi theo gia đình, còn có nhóm các bạn trẻ ưa thích khám phá, trải nghiệm cung đường xuyên đảo bằng xe máy và các nhóm khách đi theo tour thông qua các đơn vị lữ hành.

 

Rất đông du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng tại Cát Bà 

Theo ghi nhận của phóng viên, các dịch vụ hút khách tại khu du lịch Cát Bà năm nay có thể kể đến như: dịch vụ ăn uống (bao gồm tại nhà hàng và cả tại bãi biển); dịch vụ du thuyền; dịch vụ xe điện…

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách du lịch, trước đó, các nhà hàng, đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, cơ sở lưu trú đã chủ động chuẩn bị các nguồn lực về cơ sở vật chất, lương thực, thực phẩm tươi sống đảm bảo chất lượng cũng như tăng cường nhân lực, thời gian phục vụ du khách…

Các đơn vị đã thực hiện nghiêm việc niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết; công tác cứu hộ, cứu nạn tại các bãi tắm được triển khai, duy trì nghiêm ngặt nhằm bảo đảm tối đa an toàn cho du khách tham quan, tắm biển.

 

Du khách thích thú trải nghiệm các dịch vụ trên du thuyền

Cùng với đó, công tác đảm bảo ANTT, TTATGT đã được các lực lượng chức năng huyện Cát Hải chú trọng. Trong đó, chủ lực là Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an huyện đã phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an và UBND các xã nắm chắc tình hình TTATGT, TTĐT trên địa bàn; kiên quyết giải tỏa các trường hợp lấn chiếm hành lang ATGT, các tụ điểm phức tạp về trật tự đô thị, các hàng quán lấn chiếm vỉa hè, lòng đường gây ùn tắc giao thông, tạo sự yên tâm, tin tưởng cho du khách khi nghỉ dưỡng tại Cát Bà .

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông