Dấu ấn của HLV Trương Việt Hoàng

22:32 02/03/2016

 

 

Các CĐC tôn vinh HLV Trương Việt Hoàng trên khán đài
Các CĐC tôn vinh HLV Trương Việt Hoàng trên khán đài

Còn khá sớm để khẳng định mục tiêu hay ứng viên cho chức vô địch của đội bóng đất Cảng. Tuy nhiên, dấu ấn của HLV Trương Việt Hoàng thể hiện rất rõ trong hai chiến thắng liên tiếp của Hải Phòng trước SLNA trên sân khách và Long An trên sân nhà Lạch Tray. Bởi Hải Phòng có diện mạo mới khi chuyển từ phòng thủ phản công ở mùa giải trước sang tấn công ở V. League 2016 cũng như áp đặt được đối thủ…..

Kết thúc chiến thắng “5 sao” trước Long AN để lên ngôi đầu bảng, HLV TRương Việt Hoàng cho biết rất ngạc nhiên với kết quả cách biệt nhưng cựu cầu thủ Thể Công cho rằng ông rất tự tin Hải Phòng có 3 điểm trên sân nhà bởi toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. HLV Trương Việt Hoàng cũng rất hài lòng với tinh thần thi đấu, bản lĩnh chuyên môn của các học trò và không quên gửi lời cảm ơn đến sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV Hải Phòng trên khán đài.

Chân lý thuộc về người chiến thắng, những gì HLV Trương Việt Hoàng phát biểu sau trận đấu hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận là dấu ấn của HLV Trương Việt Hoàng trong lối chơi hoàn toàn mới mẻ của Hải Phòng trong hai trận đấu. Có thể chưa từ bỏ lối chơi phòng thủ phản công bởi Hải Phòng chưa phải là đội bóng thực sự mạnh ở V. League 2016. Nhưng những điều chỉnh lối chơi với từng đối thủ của HLV Trương Việt Hoàng đang có độ chính xác cao và khiến các CĐV ngất ngay với chiến thắng đậm, tấn công máu lửa và bàn thắng đẹp…

Trong trận đấu với SLNA, Hải Phòng tung đòn phủ đầu với lối chơi tấn công ào ạt, kết quả cuối cùng là thầy trò HLV Trương Việt Hoàng rời sân Vinh với 3 điểm trong tay. Trên sân nhà, trước một Long An chơi tử thủ và không hề dấu diếm ý đồ kiếm 1 điểm. HLV Trương Việt Hoàng đã chỉ đạo các học trò tấn công phủ đầu ngay những phút đầu hiệp 2. Kết quả là Long An vỡ trận và Hải Phòng giành chiến thắng cùng ngôi đầu bảng xếp hạng đầy thuyết phục.

HLV Trương Việt Hoàng thể hiện dấu ấn của mình trong lối chơi của Hải Phòng
HLV Trương Việt Hoàng thể hiện dấu ấn của mình trong lối chơi của Hải Phòng

Hai trận đấu đầu tiên tại V. League 2016, Hải Phòng trình diễn một lối chơi tấn công đầy toan tính khác hẳn với lối chơi phòng ngự ở mùa giải 2015. Sự tính toán của HLV Trương Việt Hoàng dựa trên việc nghiên cứu kỹ lưỡng đối thủ đang phát huy hiệu quả. Điều này đem lại sự tươi mới, hấp dẫn trong lối chơi của Hải Phòng và khiến các CĐV “đã mắt”.

Có thể Hải Phòng sẽ phòng thủ phản công khi gặp các đối thủ rắn hơn cũng như đội bóng đất Cảng không ở mãi trên vị trí số 1. Nhưng điều đó không quan trọng bởi với các CĐV thì tấn công, ghi bàn, giành chiến thắng luôn là điều họ khát khao được chiêm ngưỡng và hiện tại thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang làm rất tốt điều đó.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông