ĐH TDTT toàn quốc lần thứ VII: Hải Phòng vươn lên vị trí thứ 6

00:59 11/12/2014

Ngày thi đấu thứ 3 sau lễ khai mạc, các VĐV Hải Phòng ra quân ở nhiều môn như cử tạ, điền kinh, võ, bơi, TDDC, đấu kiếm… nhưng do khá nhiều môn thi đấu vòng loại nên chưa có cơn “mưa” huy chương vàng. Ở môn thể dục dụng cụ, cô gái vàng của thể thao Hải Phòng là Phan Thị Hà Thanh xuất sắc giành 2 HCV ở nội dung toàn năng và nhảy chống cùng 2 HCB ở nội dung đồng đội nữ và xà lệch nữ.

Ngày thi đấu thứ 3 sau lễ khai mạc, các VĐV Hải Phòng ra quân ở nhiều môn như cử tạ, điền kinh, võ, bơi, TDDC, đấu kiếm… nhưng do khá nhiều môn thi đấu vòng loại nên chưa có cơn “mưa” huy chương vàng.

Ở môn thể dục dụng cụ, cô gái vàng của thể thao Hải Phòng là Phan Thị Hà Thanh xuất sắc giành 2 HCV ở nội dung toàn năng và nhảy chống cùng 2 HCB ở nội dung đồng đội nữ và xà lệch nữ.

Ở môn Pencak Silat, Hoàng Thị Loan thể hiện sự vượt trội khi vượt qua Võ Thị Hằng của Nghệ An với tỷ số 3-2, giành quyền vào chung kết và đoạt HCV ở nội dung đối kháng hạng 60 kg nữ khi vượt qua đối thủ Lê Thị Nga của Thanh Hóa với tỷ số 5-0. Pencak Silat Hải Phòng cũng giành thêm một HCĐ do công của Bùi Thị Lan Hương ở nội dung đối kháng nữ hạng 65 kg.

Sau ngày thi đấu đầu tiên, đấu kiếm Hải Phòng giành được 1 HCĐ ở nội dung cá nhân kiếm chém nữ của Đỗ Thị Phương Nguyên. Nữ kiếm thủ sinh năm 1995 đã thất thủ 10-15 trước Thanh Loan của Hà Nội ở bán kết.

Tính đến chiều 9-12, đoàn thể thao Hải Phòng đã giành được 37 huy chương các loại, trong đó có 13 HCV, 11 HCB và 13 HCĐ, vươn lên vị trí thứ 6 trong tổng số 65 đoàn tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014. Số lượng HCV sẽ tiếp tục tăng khi các môn chủ lực của thể thao Hải Phòng nhập cuộc và thi đấu ở chung kết các nội dung.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông