Địa chỉ tìm đến của những người yêu âm nhạc

03:39 02/12/2016

Từ nhiều năm nay, những người yêu âm nhạc, yêu nhạc cụ… ở Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh… đã tìm đến địa chỉ tin cậy của anh Lê Văn Thiệu, ở xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, để mua nhạc cụ, thiết bị âm thanh, ánh sáng… Không những thế, đây còn là nơi giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc của nhiều bạn trẻ.

Cửa hàng của anh Lê Văn Thiệu nằm trên QL37, đoạn ngã 3 Đồng Lạc, Nam Sách, Hải Dương. Với kinh nghiệm 20 năm kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, cửa hàng của anh Thiệu cung cấp tất cả các loại nhạc cụ như: Piano, organ, guitar, trống, violon... được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Yamaha, Kawai, Fender, Ayers, Takamine, Vox, Korg...

Tất cả các loại nhạc cụ này có chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, giá cả hợp lý tùy theo từng chủng loại và yêu cầu sử dụng.

 

 

 

Ngoài ra, cửa hàng anh còn nhập và sửa chữa các loại nhạc cụ như: Piano, guitar, amply second hand của Nhật Bản để phục vụ nhu cầu của đa dạng khách hàng. Khi đến với cửa hàng của anh, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và lựa chọn được những loại nhạc cụ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài việc bán lẻ, anh còn cung cấp các loại âm thanh cho các phòng hát với số lượng lớn.

 

 

Ngoài ra, với kinh nghiệm nhiều năm làm nghề tổ chức sự kiện, anh thường xuyên phối hợp với các cơ quan, trường học, cá nhân… trên địa bàn tỉnh Hải Dương cũng như các tỉnh lân cận tổ chức thành công những sự kiện quan trọng, có ý nghĩa và được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp.

photo4.jpg
 

 

photo6.jpg
 

Bên cạnh việc cung cấp nhạc cụ, anh Lê Văn Thiệu còn được biết tới với vai trò một nhạc công chuyên nghiệp, thầy giáo dạy nhạc cho nhiều học sinh của huyện Nam Sách. Anh chia sẻ, với niềm đam mê âm nhạc của mình, anh luôn mong muốn tạo ra một không gian văn hoá, được giao lưu với những nghệ sĩ và sinh viên, học sinh yêu nhạc, để truyền cảm hứng, niềm đam mê của mình đến với nhiều người bạn khác!

Khách hàng quan tâm tìm đến địa chỉ: Anh Lê Văn Thiệu

Địa chỉ : Quốc Lộ 37 - Ngã 3 Đồng Lạc - Xã Đồng Lạc - Huyện Nam Sách -  Hải Dương

Số điện thoại : 0987234586 - 0986775222


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông