Định hướng phát triển Đảng cho đoàn viên là chiến sĩ nghĩa vụ

19:14 17/08/2023

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, 78 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 18 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, sáng 17-8, Đoàn Thanh niên CATP tổ chức sinh hoạt chính trị và định hướng phát triển Đảng cho đoàn viên là chiến sĩ nghĩa vụ. Đến dự chương trình có các đồng chí: Thượng tá Phạm Văn Dũng – Phó Chánh văn phòng Đảng ủy CATP, Phó Trưởng Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị; Đại úy Trần Danh Trung – Uỷ viên Ban Thường vụ Thành đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên CATP.

 

Các chiến sĩ nghĩa vụ có hoàn cảnh khó khăn nhận quà của Giám đốc CATP 

Chiến sĩ thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân là một bộ phận góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị của lực lượng Công an nhân dân nói chung và lực lượng Công an Hải Phòng nói riêng, là một phần của lịch sử Công an Hải Phòng qua các thời kỳ. Và từ các chiến sĩ nghĩa vụ nhiều đồng chí đã trưởng thành và trở thành những cán bộ chủ chốt trong lực lượng Công an Hải Phòng trong các giai đoạn lịch sử.

Đại úy Trần Danh Trung Bí thư Đoàn Thanh niên CATP phát biểu tại chương trình 

Phát biểu tại chương trình, Đại úy Trần Danh Trung - Ủy viên Ban Thường vụ Thành đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên CATP cho biết: Đoàn Thanh niên CATP tổ chức sinh hoạt chính trị và định hướng  phát triển Đảng cho đoàn viên là chiến sĩ nghĩa vụ nhằm giúp các đồng chí có điều kiện để được phấn đấu đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, có điều kiện để được tuyển chọn công tác, cống hiến lâu dài trong lực lượng Công an nhân dân Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, 170 chiến sĩ nghĩa vụ được tham quan Phòng truyền thống của CATP, tìm hiểu về truyền thống của lực lượng Công an thành phố Hải Phòng.

 

Thượng tá Phạm Văn Dũng – Phó Chánh văn phòng Đảng ủy CATP, Phó Trưởng Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị phát biểu tại chương trình 

Tiếp đó, Thượng tá Phạm Văn Dũng – Phó Chánh văn phòng Đảng ủy CATP, Phó Trưởng Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị đã định hướng công tác phát triển Đảng cho đoàn viên là chiến sĩ nghĩa vụ. Đại úy Trần Danh Trung, Bí thư Đoàn Thanh niên CATP định hướng phấn đấu cho chiến sĩ nghĩa vụ để được tuyển chọn vào lực lượng CAND.

Các chiến sĩ nghĩa vụ tham quan Phòng truyền thống của CATP

Nhân dịp này, các đồng chí chiến sĩ nghĩa vụ có hoàn cảnh khó khăn được Giám đốc CATP tặng các suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông