Dinh thự dát vàng: Bộ sưu tập hàng hiệu phiên bản giới hạn đầu tiên của Vinhomes

15:02 19/09/2024

Dự kiến tháng 10 tới đây, phân khu Hoàng Gia tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) sẽ hoàn thành xây dựng. Không gian sống siêu sang đang dần lộ diện với bộ sưu tập dinh thự dát vàng độc bản - biểu tượng của quyền lực và đẳng cấp dành riêng cho giới tinh hoa.

Chốn sống xa hoa nơi trái tim đảo tỷ phú

Việc sở hữu những dinh thự nguy nga, tráng lệ như cung điện hoàng gia luôn là khát khao của giới thượng lưu thế giới. Tại các “thủ phủ” của giới nhà giàu, như New York hay Dubai, những biệt thự sang trọng với vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, nội thất xa hoa, trở thành biểu tượng cho sự thành đạt và quyền lực. Những bất động sản phiên bản giới hạn như vậy không đơn thuần là một tài sản đắt giá mà còn giúp gia chủ khẳng định vị thế và đẳng cấp trong xã hội.

Dinh thự Hoàng Gia dát vàng - biểu tượng của quyền lực và đẳng cấp của giới tinh hoa

Tại Việt Nam, ngay lúc này, chiều lòng được giới thượng lưu chính là bộ sưu tập dinh thự dát vàng thuộc phân khu Hoàng Gia trên “đảo tỷ phú” Vũ Yên. Chỉ trong một tháng mở bán, hơn 420 căn biệt thự tại đây đã nhanh chóng có chủ.

Ông Nguyễn Văn Thắng, một Việt kiều Đức cho rằng, bên cạnh kiến trúc nguy nga, tráng lệ, chính sự độc bản, hữu hạn đã khiến các căn biệt thự tại đây trở thành báu vật được giới tinh hoa săn đón. Nhanh chóng sở hữu cho mình chốn sống siêu sang tại Vinhomes Royal Island, như nhiều khách hàng khác, ông Thắng đang nóng lòng chờ ngày dọn về nơi ở mới.

Đây có lẽ là điều tốt nhất mà tôi có thể làm được cho bản thân và những người thân yêu của mình. Đó là sở hữu một không gian sống có thể khiến chúng tôi thực sự tự hào mỗi khi nghĩ về hoặc giới thiệu với những người khác. Chưa kể, thuộc tính của những món hàng hiệu độc bản là giá trị không ngừng gia tăng theo thời gian, càng để lâu càng quý hiếm và đắt giá”, ông Thắng chia sẻ.  

Sống thưởng ngoạn xa hoa tại dinh thự Hoàng Gia dát vàng, trước nhà là sông xanh, sau nhà là bãi biển nước mặn riêng tư

Theo đó, mỗi căn biệt thự Hoàng Gia đều được xem như một tác phẩm nghệ thuật độc bản, mang kiến trúc châu Âu cổ điển, sang trọng. Dưới bàn tay của những nghệ nhân hàng đầu thế giới, từng chi tiết dát vàng trên mỗi căn biệt thự được tạo tác tinh xảo. Ban công, cột trụ, họa tiết trang trí đều toát lên vẻ quyền quý. Không gian sống vương giả không thua kém gì những nơi chốn đi về của các bậc đế vương vừa khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế, vừa là niềm kiêu hãnh của các chủ nhân.

Trong không gian sống đó, các gia chủ tinh hoa được thỏa sức sáng tạo, thể hiện gu thẩm mỹ khi các căn biệt thự đơn lập có diện tích rộng tới hơn 727m2, biệt thự song lập hơn 369m2. Không gian bên ngoài của mỗi dinh thự cũng được thiết kế rộng mở, hài hòa với mặt tiền lên tới hơn 9m, lòng đường trước nhà từ 10-18m.

Biểu tượng của sự thịnh vượng và quyền lực

Không phải ngẫu nhiên mà Hoàng Gia lại được định vị là “phân khu vương giả”. Bên cạnh kiến trúc mang vẻ đẹp tráng lệ vượt thời gian, phân khu còn định hình tiêu chuẩn sống siêu sang cùng những đặc quyền thượng hạng không dành cho số đông.

Với địa thế thuỷ bao, phân khu Hoàng Gia có tầm nhìn toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ

Nhờ vị trí được bao bọc bởi dòng sông tự nhiên hiền hòa, từ các căn biệt thự bề thế, gia chủ Hoàng Gia có thể thu vào mắt tầm view hướng thủy xanh mát. Với phía trước là sông rộng, phía sau là biển mặn khoáng đạt, mỗi sáng thức dậy, chủ nhân có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hứng trọn nguồn năng lượng dồi dào, tinh khiết.

Không gian sống tại Hoàng Gia còn được nâng tầm với hàng loạt tiện ích 5 sao được bố trí trong lòng công viên nội khu Europa Royal Park. Từ bể bơi mái kính pha lê gần 2.000m2, vườn Thượng Uyển phong cách châu Âu, đến cụm sân chơi trẻ em chủ đề Lâu đài và vườn BBQ phong cách Hoàng Gia… tất cả cộng hưởng và mang đến trải nghiệm thú vị sánh ngang với các thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu.

Bể bơi mái kính pha lê phong cách Hoàng Gia Châu Âu rộng tới 2.000m2

Dinh thự Hoàng Gia tại Vinhomes Royal Island cũng mang những giá trị độc nhất vô nhị khi sở hữu vị thế ngàn năm có một trên “đảo tỷ phú” Vũ Yên, tạo nên một không gian sống biệt lập, không thể sao chép. Sự kết hợp giữa không gian sống đỉnh cao, kiến trúc châu Âu tráng lệ và sự riêng tư tuyệt đối đã đưa dinh thự Hoàng Gia trở thành chốn sống xứng tầm của giới danh gia. 

Trong thế giới bất động sản thượng lưu, các dinh thự tại Beverly Hills (Mỹ) hay Palm Jumeirah (Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất) luôn được nhắc đến như những biểu tượng của sự xa hoa và đẳng cấp, là niềm kiêu hãnh vô song của các chủ sở hữu. Với thiết kế độc bản, kiến trúc tuyệt mỹ cùng những đặc quyền danh giá, các dinh thự Hoàng Gia xứng đáng ghi tên mình vào danh sách những bất động sản được khao khát nhất toàn cầu.  

Cơ hội sở hữu quỹ biệt thự song lập dát vàng Hoàng Gia chỉ từ 16 tỷ với nhiều chính sách hấp dẫn chỉ có trong tháng 9/2024:

- Khách hàng được ưu đãi 10,5% khi thanh toán sớm

- Hỗ trợ lãi suất 0% tới 24 tháng

- Ưu đãi tới 3% khi thanh toán theo tiến độ chuẩn

- Cam kết tiền thuê 3%/năm trong 2 năm

- Ưu đãi thành viên VinClub lên tới 1,7%.

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông