Đoàn công tác của Bộ Y tế làm việc tại Hải Phòng

14:25 16/08/2013

Chiều 15-8, Đoàn công tác của Bộ Y tế do đồng chí Nguyễn Thị Kim Tiến, Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng dẫn đầu làm việc tại Hải Phòng.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyến Thị Kim Tiến phát biểu tại buổi làm việc
Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyến Thị Kim Tiến phát biểu tại buổi làm việc

Các đồng chí: Nguyễn Văn Thành, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP; Dương Anh Điền, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP cùng các đồng chí Phó chủ tịch HĐND, UBND TP đã tiếp và làm việc với đoàn.

Những tháng đầu năm 2013, công tác y tế trên địa bàn Hải Phòng tiếp tục được triển khai tích cực; kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ tình hình dịch bệnh không để bùng phát, không để trường hợp tử vong; khống chế và giảm số người nhiễm mới H, triển khai mô hình cai nghiện bằng methadone có hiệu quả cho 3.145 trường hợp tại 9/15 quận/huyện; tiếp tục ứng dụng thành công một số công nghệ, kỹ thuật cao trong chẩn đoán và điều trị như mổ tim hở, thay khớp háng, phẫu thuật nội soi, thụ tinh trong ống nghiệm, can thiệp tim và mạch máu; triển khai có hiệu quả các chương trình y tế mục tiêu; tổ chức cung ứng đủ thuốc có chất lượng, bình ổn giá thuốc, phục vụ đầy đủ cho hoạt động khám, chữa bệnh cho nhân dân. Việc triển khai dự án y tế, trong đó có dự án sử dụng vốn trái phiếu Chính phủ tiếp tục triển khai đạt kết quả tích cực…

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác của Bộ Y tế đã trao đổi và làm rõ một số vấn đề kiến nghị của Hải Phòng. Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với công tác y tế và kết quả trong công tác y tế mà Hải Phòng đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền đã cảm ơn sự quan tâm, phối hợp, hỗ trợ hiệu quả của Bộ Y tế đối với thành phố Hải Phòng trong thời gian qua và mong rằng trong thời gian tới, thành phố tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, đầu tư để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân.

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn công tác của Bộ Y tế đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện hữu nghị Việt-Tiệp, Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên và Trạm Y tế xã An Lư (Thủy Nguyên). Cùng đi có Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng lãnh đạo Sở Y tế và địa phương.



TG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông