Đoàn Hải Phòng giành 3 HCV thể dục Sport Aerobic

01:45 02/12/2014

 

 

Các VĐV Hải Phòng thi đấu nội dung 3 người
Các VĐV Hải Phòng thi đấu nội dung 3 người

Chiều 30-11, sau 2 ngày thi đấu sôi nổi của gần 100 VĐV đến từ các đoàn: Hải Phòng, Hà Nội, TP HCM, Trà Vinh, Phú Yên, Lạng Sơn, môn thể dục Sport Aerobic trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ 7 năm 2014 đã kết thúc với giải nhất toàn đoàn thuộc về Hải Phòng với 3 HCV ở nhóm tuổi G1.

Các VĐV của đoàn Hải Phòng là Bá Đông, Thu Hà, Tiến Phương, Việt Anh, Bích Ngà giành HCV ở nội dung thi nhóm 5 người; bộ ba Bá Đông, Thu Hà, Tiến Phương giành HCV nội dung nhóm 3 người và cặp đôi Bá Đông, Thu Hà giành HCV ở nội dung đôi nam - nữ. Ở nội dung đơn nữ, đơn nam, đoàn Hải Phòng để mất huy chương khá đáng tiếc do VĐV Thu Hà mới gặp chấn thương đầu gối nên không tham gia, còn Việt Anh thiếu may mắn khi để VĐV Quang Anh của đoàn Hà Nội vượt qua với chỉ vỏn vẹn 0,3 điểm.

Ở nhóm tuổi G2 (dành cho những VĐV từ 15-17 tuổi ), đoàn Hải Phòng không đặt chỉ tiêu huy chương mà chỉ tạo cơ hội để các VĐV trẻ tham gia thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên, những VĐV trẻ đã nỗ lực thi đấu và giành thêm 3 tấm huy chương bạc ở các nội dung đơn nam, đơn nữ và nhóm 3 người. Ở nhóm tuổi này, do không có đủ VĐV thi đấu nên vào phút cuối, ban tổ chức hủy lịch nội dung đôi nam nữ.

Kết thúc giải, các VĐV Thể dục Aerobic đã góp thêm vào thành tích chung của đoàn thể thao Hải Phòng tại ĐH TDTT toàn quốc lần thứ 7 năm 2014 với 3 HCV, 4 HCB.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông