Đoàn Hải Phòng xuất sắc nhất dành giải Nhất toàn đoàn giải vô địch trẻ và thiếu niên đẩy gậy quốc gia lần thứ 2

15:32 18/07/2023

Sáng 18-7, tại Nhà thi đấu đa năng Khu liên hợp thể thao thành phố diễn ra Lễ bế mạc giải vô địch trẻ và thiếu niên đẩy gậy quốc gia lần thứ 2 năm 2023. Giải do Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng đăng cai tổ chức. Dự lễ bế mạc có đại diện Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch); đại diện Văn phòng UBND thành phố; các đồng chí trong Ban tổ chức giải Trung ương; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành trên địa bàn thành phố.

Đẩy gậy là môn thể thao dân tộc, đang được phát triển mạnh trong cả nước. Đặc biệt, môn đẩy gậy đã được đưa vào môn thi chính thức tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 9.

Ban Tổ chức trao cờ cho các đơn vị xuất sắc tham gia giải thi đấu

Giải vô địch trẻ đẩy gậy quốc gia lần thứ 2 năm 2023 có nhiều nội dung thi đấu, thu hút đông đảo VĐV tham gia ở các hạng cân. Đây là giải để các tỉnh, thành, ngành trong cả nước có dịp đua tài, khẳng định vị thế của mình.

Ban Tổ chức trao Huy chương cho các VĐV xuất sắc tại Giải đấu

Tham dự giải đấu năm nay có gần 200 vận động viên (VĐV) của 14 đoàn, gồm: thành phố Hồ Chí Minh, Bình Phước, Gia Lai, Đắk Lắk, Lai Châu, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Bắc Giang, Hòa Bình, Bắc Ninh, Sơn La, Ninh Bình, Lâm Đồng và Hải Phòng. Trong đó, đoàn Gia Lai tham dự với lực lượng đông đảo với 23 VĐV, tiếp đến thành phố Hồ Chí Minh với 21 VĐV. Đoàn chủ nhà Hải Phòng đứng thứ 3 về quân số với 17 VĐV.

Ban Tổ chức trao Huy chương cho các VĐV xuất sắc tại Giải đấu
Ban Tổ chức trao Huy chương cho các VĐV xuất sắc tại Giải đấu

Trong 7 ngày diễn ra giải, công tác chỉ đạo, điều hành của Ban Tổ chức, Trọng tài đã bám sát kế hoạch, điều lệ, làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, công tâm, khách quan. Các vận động viên thi đấu hết mình, với tinh thần “Thể thao cao thượng – đoàn kết – trung thực” đã tạo không khí hấp dẫn và sôi nổi, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Ban Tổ chức trao Huy chương cho các VĐV xuất sắc tại Giải đấu

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao tổng số 24 bộ huy chương vàng; 24 bộ huy chương bạc và 39 bộ huy chương đồng. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đoàn Hải Phòng với 7 huy chương vàng, 1 huy chương bạc. Giải Nhì thuộc về đoàn thành phố Hồ Chí Minh với tổng số 5 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 6 huy chương đồng. Giải Ba thuộc về đoàn Bắc Giang với tổng số 3 huy chương vàng, 8 huy chương bạc và 2 huy chương đồng

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông