Đoàn quận Lê Chân gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma tuý

17:50 03/07/2024

Với mục đích trang bị cho thanh thiếu niên quận những kiến thức cơ bản về phòng, chống ma tuý và các tệ nạn xã hội khác; chiều ngày 25/4/2024, Ban Thường vụ Đoàn quận Lê Chân tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng chống ma túy cho thanh thiếu niên quận.
Tham gia buổi tuyên truyền, tuổi trẻ quận đã được báo cáo viên Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an thành phố, giới thiệu một cách ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ những thông tin, kiến thức bổ ích về pháp luật, tác hại ma túy và thuốc lá điện tử, tệ nạn xã hội khác.

Buổi tuyên truyền đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần trang bị cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên địa phương những kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống ma túy, các tệ nạn xã hội khác để có một cuộc sống an toàn hơn. Từ đó nâng cao tinh thần, trách nhiệm của tuổi trẻ địa phương trong công tác phòng chống tội phạm ma túy và các tệ nạn xã hội.

Trân trọng cảm ơn sự phối hợp, giúp đỡ đó của đơn vị, vừa qua Bí thư Đoàn quận Lê Chân Hà Thị Minh Châu đã thay mặt Ban Thường vụ Đoàn quận gửi Thư cảm ơn tới Ban Giám đốc CATP và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy.

Qua thư, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma tuý sẽ tiếp tục quan tâm, phối kết hợp, hỗ trợ trong các chương trình tuyên truyền, phổ biến pháp luật của đơn vị được tổ chức vào thời gian tới.

KC   

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông