Đoàn Thanh niên CATP: Chú trọng phát triển kỹ năng, nâng cao chất lượng đời sống văn hóa tinh thần cho ĐVTN

08:46 19/08/2020

Thời gian qua, triển khai chương trình “Đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”, các cấp bộ Đoàn thuộc Đoàn Thanh niên CATP đã nghiên cứu tổ chức các hình thức sinh hoạt Đoàn sao cho phù hợp với tâm lý, nguyện vọng của đội ngũ cán bộ, đoàn viên.
Phong phú các hoạt động nâng cao chất lượng đời sống văn hoá tinh thần trong tuổi trẻ CATP

Theo đó, các hoạt động giao lưu VHVN, TDTT giữa các đơn vị trong và ngoài lực lượng được đẩy mạnh dưới nhiều hình thức, hấp dẫn về nội dung. Tiêu biểu có thể kể đến như: Đoàn Thanh niên CATP phối hợp cùng Phòng PX03 tổ chức thành công Giải bóng đá CATP năm 202; Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Thi hành án Hình sự & Hỗ trợ tư pháp (PC10) – CATP có trận giao hữu bóng đá với Đoàn Thanh niên Tòa án Nhân dân thành phố; giải bóng bàn nội bộ của tuổi trẻ Phòng Tham mưu – CATP và các trận giao hữu bóng đá của các Cơ sở Đoàn phòng: PH10, PX03, PC08, PC05; Công an các quận: Hải An, Dương Kinh, Đồ Sơn, Hồng Bàng…

Các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên về tác hại của ma túy, bia, rượu, thuốc lá và các chất kích thích khác, các chương trình giáo dục sức khỏe sinh sản, phòng, chống HIV/AIDS, Luật Dân số và Kế hoạch hóa gia đình ... cũng được Đoàn Thanh niên CATP chú trọng đẩy mạnh.

Các Cơ sở Đoàn trực thuộc đã tích cực nghiên cứu, tổ chức các diễn đàn thanh niên, các hoạt động sinh hoạt Đoàn, các chương trình giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác với các đơn vị trong và ngoài lực lượng CAND… Tất cả những hoạt động kể trên đã góp phần tạo sân chơi bổ ích, lý thú, lành mạnh, giúp cán bộ, đoàn viên Công an các đơn vị, địa phương có dịp được giao lưu, tăng thêm sự hiểu biết, thắt chặt tình đoàn kết, mối quan hệ gắn bó mật thiết, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong thực thi nhiệm vụ chuyên môn cũng như công tác Đoàn, phong trào thanh niên. Từ đó góp phần phát triển kỹ năng xã hội cho đoàn viên, thanh niên.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông