Đoàn Thanh niên CATP tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và tặng quà an sinh xã hội

11:02 13/03/2023

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 * 26-3-2023) và 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 * 8-3-2023), Đoàn Thanh niên CATP đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và tặng quà an sinh xã hội.

* Ngày 8-3, Đoàn Thanh niên Khối Tham mưu – Xây dựng lực lượng – Hậu cần CATP phối hợp Đoàn Thanh niên Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao CATP, Đoàn Thanh niên phường An Biên và Hội Phụ nữ phường An Biên tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và tặng quà an sinh xã hội.

Tại chương trình, cán bộ Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao CATP đã tuyên truyền về an ninh mạng và cảnh báo các phương thức, thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng tới hơn 200 cán bộ, đoàn viên, hội viên phụ nữ phường An Biên.

Đoàn Thanh niên Khối Tham mưu – Xây dựng lực lượng – Hậu cần CATP, Đoàn Thanh niên phường An Biên và Hội Phụ nữ phường An Biên trực tiếp đến tận nhà tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường An Biên

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Khối Tham mưu – Xây dựng lực lượng – Hậu cần CATP, Đoàn Thanh niên phường An Biên và Hội Phụ nữ phường An Biên đã trao tặng 10 suất quà (tổng trị giá 5.000.000đ) cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường An Biên.

Đoàn công tác cũng trực tiếp đến tận nhà trao tặng quà cho các trường hợp trong diện được nhận quà nhưng không thể đến dự.

* Chiều 9-3, tại trường Tiểu học Nguyễn Khuyến (quận Ngô Quyền), Đoàn thanh niên phường Cầu Đất phối hợp với Đoàn thanh niên Phòng cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Ngô Quyền tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn”; Tuyên truyền phổ biến kỹ năng về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho thiếu nhi năm 2023;  Tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Huy Hiếu, Bí thư Đoàn cơ sở Phòng Tham mưu CATP trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, các thầy cô giáo và hơn 300 các em học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến được cung cấp các kiến thức cơ bản về phòng, chống cháy, nổ; các kỹ năng xử lý khi phát hiện ra các sự cố cháy, nổ.

Đặc biệt, để nâng cao kỹ năng thoát nạn và xử lý tình huống khi có cháy, nổ xảy ra, các thầy cô giáo và các em học sinh đã được trải nghiệm xử lý các tình huống thực tế như thoát nạn khi có đám cháy xảy ra trong phòng học, trong phòng kín, hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy bằng bọt, khí; thực hành dập tắt đám cháy khay xăng.

Các thầy cô giáo và các em học sinh trải nghiệm xử lý các tình huống thực tế như thoát nạn khi có đám cháy xảy ra trong phòng học, trong phòng kín

Nhân dịp này, Công an quận Ngô Quyền, Chi cục thuế khu vực Ngô Quyền-Hải An và Trường THCS và THPT FPT đã trao 12 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Lan Phương

Từ khóa:CATPthanhnien
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông