Đoàn Việt Nam tạm dẫn đầu với 5 HCV

14:17 08/11/2016

 

 

Đàm Văn Hiếu và Nguyễn Văn Hà mang về tấm HCV đầu tiên cho Rowing Việt Nam
Đàm Văn Hiếu và Nguyễn Văn Hà mang về tấm HCV đầu tiên cho Rowing Việt Nam

Sáng 7-11, tại trung tâm huấn luyện đua thuyền Hải Phòng (thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên) diễn ra lễ khai mạc và các nội dung thi đấu chung kết Giải đua thuyền Rowing vô địch và vô địch trẻ Đông Nam Á. Tới dự có đại diện lãnh đạo Tổng cục TDTT, Liên đoàn đua thuyền Đông Nam Á và Liên đoàn đua thuyền các nước Đông Nam Á.

Tham dự giải có 85 VĐV đến từ các nước: Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia và chủ nhà Việt Nam, trong đó có 46 VĐV nam và 39 VĐV nữ. Các VĐV thi tài ở 14 nội dung thi đấu ở giải vô địch và 6 nội dung dành cho các VĐV trẻ. Từ ngày 5 đến 7-11, các VĐV thi đấu vòng loại. Ngay sau lễ khai mạc là chung kết nội dung đôi nam hạng nhẹ.

Kết quả, hai VĐV Đàm Văn Hiếu và Nguyễn Văn Hà đã xuất sắc cán đích với thành tích 7 phút 38 giây 07, mang về tấm HCV đầu tiên cho Rowing Việt Nam. Cũng trong ngày thi đấu đầu tiên, các VĐV Rowing Việt Nam xuất sắc giành 5 HCV và 6 HCB vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng tổng sắp. Đứng thứ nhì là đoàn VĐV Thái Lan với 3 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ và xếp thứ 3 là đoàn VĐV Malaysia với 1 HCV, 1 HCĐ

Giải đấu là cơ hội để các VĐV Việt Nam cọ xát nâng cao bản lĩnh thi đấu cũng như đánh giá công tác huấn luyện nhằm rút ra những kinh nghiệm quý giá nâng cao thành tích chuyên  môn. Hôm nay, các nội dung thi đấu cuối cùng của giải sẽ diễn ra với 5 nội dung thi đấu chung kết.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông