Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an quận Ngô Quyền: Thăm, tặng quà Tết tại Trường Lao động Xã hội Thanh Xuân

21:04 01/02/2024

Với mong muốn chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn được đón Tết Nguyên đán 2024 ấm áp, trọn vẹn tình yêu thương, chiều ngày 1/2/2024, Đoàn công tác của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an quận Ngô Quyền do Đại úy Nguyễn Quang Huy - Phó Đội trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết cho thầy cô và các em nhỏ của Trường Lao động Xã hội Thanh Xuân (Hải Phòng).

 

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an quận Ngô Quyền trao quà tặng thầy cô và các em nhỏ

Trường Lao động Xã hội Thanh Xuân hiện đang nuôi dưỡng và chăm sóc 37 cháu đều là trẻ mồ côi và nhiễm căn bệnh HIV/AIDS. Tất cả các cháu trong độ tuổi đi học đều được đến trường.

Được sự quan tâm của chính quyền các cấp, sự yêu thương, nuôi dưỡng của cán bộ, giáo viên mái ấm Thanh Xuân, các cháu đã được chăm sóc, điều trị, phát triển đầy đủ cả về thể chất và tinh thần, được sinh hoạt, vui chơi, học tập như bạn bè đồng trang lứa.

Tại trường, các đồng chí của đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an quận Ngô Quyền đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu chăm ngoan học giỏi, phấn đấu vượt lên hoàn cảnh của bản thân; đồng thời trao lì xì (tổng giá trị 6 triệu đồng), 15 thùng sữa và 1 máy giặt cho thầy cô và các em nhỏ.

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, nhằm động viên các cháu có hoàn cảnh đặc biệt tại mái ấm Thanh Xuân khi Tết đến Xuân về, được đơn vị duy trì trong những năm vừa qua.

TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông