Đội Cảnh sát phản ứng nhanh - Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH: Kịp thời cứu nam thanh niên có ý định nhảy cầu Rào tự tử

19:18 06/03/2023

Vào 16h30′ ngày 11-2-2023, ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có người đang có ý định nhảy cầu Rào, phường Đằng Giang, Ngô Quyền, Đội Cảnh sát phản ứng nhanh (Đội 6), Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH do Trung tá Dương Đức Thiện - Đội trưởng chỉ huy đã khẩn trương có mặt tại hiện trường xác minh tin báo.

Đến nơi, tổ công tác xác định trên cầu có 1 xe moto BKS: 14B1-139.18 và một nam thanh niên khoảng 20 tuổi đang đứng trên thành cầu Rào, tinh thần hoảng loạn, có ý định nhảy cầu tự tử.

Các thành viên trong tổ công tác đã nhẹ nhàng tiếp cận, ân cần động viên, trấn an, ổn định tinh thần nam thanh niên, sau đó đưa người này về trụ sở cơ quan để làm việc. Quá trình làm việc được biết, nam thanh niên là N.G.H., sinh 1999, ở Đằng Giang, Ngô Quyền, hiện là sinh viên đại học.

Do bị lừa đảo qua mạng xã hội, N.G.H. đã nợ một số tiền lớn 74 triệu đồng phải vay mượn của người thân và bạn bè trong lớp để chi trả cho đối tượng lừa đảo. Nhưng đến nay nạn nhân không có khả năng trả nợ tiếp, dẫn đến việc có ý định nhảy cầu tự tử.

Ngay sau đó, tổ công tác Đội 6, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã liên hệ, thông báo cho gia đình nam thanh niên đến phối hợp động viên, trấn an tinh thần.

Nhờ đó, đến 20h30’ cùng ngày, N.G.H. đã cùng người thân trở về nhà trong tâm thế ổn định.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông