Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng kịp thời bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép ma túy

18:18 01/07/2024

Chiều ngày 1/7, Công an quận Hồng Bàng cho biết, vào khoảng 10h50 phút ngày 30/6, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại tuyến đường Hoàng Văn Thụ (thuộc địa bàn phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng), Tổ Công tác số 5, Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng do Đại úy Nguyễn Văn Hưng làm tổ trưởng phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác tiến hành kiểm tra nam thanh niên và phát hiện trong túi áo ngực phía trước bên trái có 1 bao thuốc lá, bên trong bao thuốc lá có 3 gói giấy chứa bột màu trắng, nghi là ma túy.

Sau đó Tổ công tác đã khống chế và đưa đối tượng về trụ sở công an phường Hoàng Văn Thụ. Tại công an phường, đối tượng khai tên là Sa Văn Chuyền, sinh năm 1991,  thường trú tại Bản Viềng, Sơn A, Nghĩa Lộ, Yên Bái. Chuyền khai bản thân nghiện ma túy; 3 gói giấy màu trắng là ma túy, Đấu tranh ban đầu, Sa Văn Chuyền khai nhận Chuyền sang đường tàu Trần Nguyên Hãn hỏi mua ma túy để về sử dụng và được một người đàn ông không quen biết dẫn tới khu vực trước cửa số nhà 29 Hoàng Văn Thụ và đưa cho  1 bao thuốc lá bên trong có 3 gói ma túy Chuyền mua với giá 300 nghìn đồng.

 Tổ công tác số 5 Đội CSGT-TT CAQ Hồng Bàng bàn giao đối tượng Sa Văn Chuyền và tang vật cho CAP Hoàng Văn Thụ 

Tổ công tác số 5 Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an phường Hoàng Văn Thụ giải quyết theo quy định. Được biết, 3 gói ma túy thu được trong người Sa Văn Chuyền có trọng lượng 0,18 gam heroin. Hiện, Cơ quan CSĐT Công an quận Hồng Bàng đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Sa Văn Chuyền để tiếp tục điều tra, làm rõ.

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông