Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng truy bắt đối tượng tàng trữ trái phép ma túy

14:51 18/12/2022

Sáng ngày 16-12, lãnh đạo quận Hồng Bàng đã đến thăm, khen thưởng chiến công xuất sắc của Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng mưu trí truy bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy trên địa bàn quận.

 

 Đối tượng Phạm Tiến Mạnh cùng tang vật

Trước đó, vào ngày 13-12, Tổ công tác số 7 Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, trên tuyến đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu đã phát hiện 1 đối tượng nam giới điều kiển xe mô tô HONDA AIRBLADE màu ghi có BKS: 15C1-478.40 vi phạm TTATGT (đi ngược chiều trên đường có biển cấm đi ngược chiều và chạy với tốc độ cao). Các đồng chí trong tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện nhưng đối tượng không chấp hành, tiếp tục phóng xe vượt qua tổ công tác về phía ngã tư Hồng Bàng - Tôn Đức Thắng. Nhận thấy đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn, các đồng chí trong tổ công tác đã sử dụng mô tô chuyên dụng nhanh chóng tiếp cận xe của đối tượng từ phía sau. Với tinh thần trách nhiệm với công việc, các đồng chí trong tổ công tác đã khẩn trương tiếp cận, kịp thời dừng được phương tiện và khống chế đối tượng. Trong quá trình khống chế đối tượng, đối tượng này có ý định ném 2 gói túi nilon trong túi đi nhưng đã bị tổ công tác kịp thời phát hiện và ngăn cản. Qua quá trình kiểm tra thì phát hiện 2 gói túi nilon trên, bên trong qua giám định có chứa 75,49 gam heroin. Tổ công tác Đội CSGT-TT đã đưa đối tượng, phương tiện cùng tang vật về trụ sở Công an phường Sở Dầu bàn giao để phối hợp, đấu tranh làm rõ.

Đồng chí Lê Ngọc Trữ, Ủy viên BTV Thành ủy, Bí thư Quận ủy Hồng Bàng và đồng chí Phạm Văn Đoan, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng khen thưởng Tổ CSGT-TT Công an quận lập thành tích xuất sắc

Tại CAP Sở Dầu, đối tượng khai tên là Phạm Tiến Mạnh, sinh năm 1975, trú quán xã Đại Bản, huyện An Dương. Mạnh khai các túi giấy mà cơ quan Công an thu giữ trên người đối tượng là ma túy do hắn đang vận chuyển đi bán cho các “con nghiện” trên địa bàn. Trong quá trình đấu tranh, làm việc với đối tượng, đối tượng đã chủ động đặt vấn đề với tổ công tác “gửi” 100 triệu để được bỏ qua hành vi phạm tội của mình. Tổ công tác đã phối hợp chặt chẽ với Công an phường Sở Dầu để hoàn thiện hồ sơ ban đầu, tiếp tục điều tra làm rõ.

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông