Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng: Tuyên truyền về ATGT cho 557 học sinh Trường THCS Trần Văn Ơn

08:51 02/11/2021

Sáng ngày 1-11, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an quận Hồng Bàng) đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề, tuyên truyền về "An toàn giao thông" cho giáo viên và 557 học sinh tại trường THCS Trần Văn Ơn.

CBCS Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng giao lưu với các em học sinh Trường THCS Trần Văn Ơn

Nội dung tuyên truyền tập trung vào việc nâng cao ý thức cho các em học sinh khi tham gia giao thông, làm chuyển biến về nhận thức và ý thức tự giác chấp hành Luật ATGT trong giáo viên và học sinh. Buổi tuyên truyền cũng lồng ghép nội dung khác thành sân chơi vui và bổ ích giúp các em học sinh hình thành được những kỹ năng cơ bản về ATGT, bổ sung, củng cố kiến thức ATGT và phát huy được tính tích cực, chủ động trong học tập tìm hiểu luật ATGT.

Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng tặng quà cho học sinh Trường THCS Trần Văn Ơn

Nhân dịp này, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự tổ chức phát quà cho 20 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng 20 phần quà cho các cháu có câu trả lời đúng về tìm hiểu an toàn giao thông.

Trước đó, thực hiện chương trình công tác năm, đơn vị cũng đã tổ chức buổi tuyên truyền giáo dục pháp luật an toàn giao thông năm học 2021-2021 cho các giáo viên học sinh tại trường Tiểu học Nguyễn tri Phương, trường Trung học cơ sở Hùng Vương và trường Trung học cơ sở Nguyễn Trãi (quận Hồng Bàng).

THẾ KHOA

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông