Đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu thăm và chúc mừng Ban Tuyên giáo Thành ủy nhân kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống

07:49 02/08/2023

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1-8-1930 - 1-8-2023), chiều 1-8, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy thăm, chúc mừng Ban Tuyên giáo Thành ủy. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Thành ủy.
Đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy thăm, chúc mừng Ban Tuyên giáo Thành ủy.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo Thành ủy cũng như hệ thống tuyên giáo trên địa bàn thành phố. Đồng chí Bí thư Thành ủy nhấn mạnh, trong những năm qua, Hải Phòng đạt được nhiều thành tích trên mọi lĩnh vực công tác; sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố đạt được những dấu ấn mới; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 16 được tổ chức thực hiện với nhiều kết quả. Thành tựu chung đó có sự đóng góp quan trọng, to lớn của Ban Tuyên giáo Thành ủy, Ban Tuyên giáo các Đảng bộ và trực tiếp là những người làm công tác tuyên giáo.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo Thành ủy

          Thay mặt Thành ủy, đồng chí Bí thư Thành ủy ghi nhận và  biểu dương những nỗ lực, cố gắng, tâm huyết, những đóng góp xứng đáng của các thế hệ cán bộ tuyên giáo thành phố. Đồng thời mong muốn Ban Tuyên giáo Thành ủy; hệ thống tuyên giáo thành phố tiếp tục đoàn kết, đồng thuận,  đi trước một bước trong các lĩnh vực công tác xây dựng Đảng; tiên phong trong việc bảo vệ nền tảng tư tưởng, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đấu tranh với những quan điểm sai trái, thù địch; đẩy lùi tình trạng suy thoái về phẩm chất đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ.

Đồng thời, tiên phong trong việc nắm chắc tình hình tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là trước những vấn đề phức tạp, nhạy cảm; những vấn đề vướng mắc, chưa thông trong tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân. Từ đó, chủ động lên các phương án kế hoạch công tác tư tưởng, tham mưu Thành ủy và các cấp ủy xử lý, giải quyết dứt điểm những vụ việc tiêu cực, phức tạp; không để bùng phát thành “điểm nóng”; góp phần làm lành mạnh môi trường tư tưởng trên địa bàn.

Đồng chí Đào Khánh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Thường trực Thành ủy; đồng chí Bí thư Thành ủy đối với hoạt động của hệ thống tuyên giáo các cấp

            Đồng chí Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Thường trực Thành ủy; đồng chí Bí thư Thành ủy đối với hoạt động của hệ thống tuyên giáo các cấp. Sự đánh giá, động viên, khích lệ của đồng chí Bí thư Thành ủy là nguồn động lực quý giá để mỗi cán bộ tuyên giáo không ngừng phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Đồng chí Đào Khánh Hà hứa với đồng chí Bí thư Thành ủy, cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo luôn nhận thức đúng vai trò, trách nhiệm của mình, luôn phát huy truyền thống đoàn kết, tính chuyên nghiệp, làm tốt công tác tham mưu  cho Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy về công tác tư tưởng chính trị, góp phần đắc lực vào sự phát triển của thành phố./.

                                                                                                                                     Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông