Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến tiếp xúc cử tri huyện An Lão

07:55 22/11/2022

Sáng 21/11, chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 9 HĐND TP khóa 16, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến – Phó Bí thư thường trực Thành ủy cùng Tổ đại biểu HĐND TP số 10 tiếp xúc cử tri tại xã Trường Thọ, huyện An Lão.
Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri huyện An Lão.

          Sau khi nghe Tổ đại biểu thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội cũng như những nội dung dự kiến trong Kỳ họp thứ 9 HĐND TP sắp tới, cử tri huyện An Lão bày tỏ đồng tình và phấn khởi trước những kết quả thành phố đạt được trong thời gian qua.

          Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, cử tri huyện An Lão đã kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến tình hình địa phương.

          Cụ thể là việc mở rộng Khu công nghiệp Tràng Duệ giai đoạn 3; công tác giải phóng mặt bằng dự án sân golf Hải Phòng – Sakura tại các xã Trường Thành và An Tiến; những bất cập về giao thông trên tuyến quốc lộ 10 đoạn chạy qua địa bàn An Lão; những hạn chế trong huy động nguồn kinh phí xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu và nhiều nội dung quan trọng khác.

Cử tri huyện An Lão phát biểu.

          Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến đánh giá cao những ý kiến tâm huyết của các cử tri, đồng thời dành thời gian giải trình tại chỗ một số vấn đề cử tri nêu. Đối với những nội dung khác, đồng chí khẳng định sẽ cùng Tổ đại biểu tổng hợp, đề xuất trình HĐND TP xem xét, giải quyết.

          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông