Đồng chí Dương Anh Điền giữ chức Bí thư Thành ủy Hải Phòng

15:55 02/12/2014

 

Đồng chí Tô Huy Rứa trao Quyết định, chúc mừng các đồng chí Nguyễn Văn Thành và Dương Anh Điền
Đồng chí Tô Huy Rứa trao Quyết định, chúc mừng các đồng chí Nguyễn Văn Thành và Dương Anh Điền

Sáng 1-12, tại hội trường Văn phòng Thành ủy, đồng chí Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TW Đảng, Trưởng ban tổ chức TW, chủ trì hội nghị cán bộ chủ chốt thành phố, công bố các quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ Thành ủy Hải Phòng.

Theo đó, tại Quyết định số 1519-QĐ/TW của Bộ Chính trị, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, thôi giữ chức Bí thư Thành ủy Hải Phòng nhiệm kỳ 2010-2015, được phân công giữ chức Phó chánh văn phòng Trung ương Đảng. Tại Quyết định số 1548-QĐ/TW của Bộ Chính trị, chuẩn y đồng chí Dương Anh Điền - Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, giữ chức Bí thư Thành ủy Hải Phòng nhiệm kỳ 2010-2015.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Tô Huy Rứa nêu bật những thành tựu Đảng bộ và nhân dân thành phố Hải Phòng đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là kết quả phát triển kinh tế xã hội, công tác xây dựng Đảng, giữ vững quốc phòng an ninh…

Đồng chí khẳng định, những kết quả đó gắn liền với quá trình rèn luyện, cống hiến của các đồng chí Nguyễn Văn Thành và Dương Anh Điền, với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí đã đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo thành phố; xây dựng và phát triển Hải Phòng trở thành một điểm sáng của cả nước về phát triển bền vững.

Đồng chí Tô Huy Rứa nêu rõ, việc Bộ Chính trị giao nhiệm vụ mới cho các đồng chí Nguyễn Văn Thành và Dương Anh Điền là ghi nhận và thể hiện sự tin tưởng của Đảng, nhà nước, nhân dân đối với những nỗ lực phấn đấu của các đồng chí. Đây là niềm tự hào của Đảng bộ, nhân dân thành phố Hải Phòng, đã không ngừng hun đúc, rèn rũa cho đất nước những cán bộ ưu tú, xuất sắc, vì sự nghiệp xây dựng tổ quốc.

Đồng chí Tô Huy Rứa bày tỏ mong muốn, trên cương vị công tác mới, các đồng chí Nguyễn Văn Thành và Dương Anh Điền sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, nỗ lực phấn đấu, đóng góp xứng đáng kinh nghiệm và trí tuệ của mình để không phụ lòng tin tưởng của Đảng, nhà nước và nhân dân, vì sự nghiệp “dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”…

LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông