Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm và chúc tết các đơn vị đêm giao thừa.

14:04 12/02/2021

Tối 11-2 ( tức 30 tháng Chạp năm Canh Tý), đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự và đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Việt Tiệp cơ sở 2.

Đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự đã báo cáo với Phó chủ tịch UBND TP về kết quả đấu tranh trấn áp tội phạm, những chiến công mà lực lượng CSHS đạt được trong năm 2020. Cũng ngay trong đêm giao thừa, lực lượng ra quân trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT-TTATXH để nhân dân đón Tết Tân Sửu 2021 vui tươi và bình yên.

 

Đại tá Lê Hồng Thắng báo cáo với Phó Chủ tịch Lê Khắc Nam về những chiến công của lực lượng CSHS năm 2020

Phó chủ tịch Lê Khắc Nam biểu dương, ghi nhận những chiến công của CSHS nói riêng, CATP nói chung. 

Đồng chí Lê Khắc Nam tặng quà Phòng CSHS

Thành phố có phát triển thu hút đầu tư đạt kết quả cao cũng có sự góp phần của lực lượng CSHS luôn chủ công trong công tác đảm bảo ANTT và chủ động phá án, tạo lòng tin trong nhân dân và thành phố.

 

Phó Chủ tịch UBND tp Lê Khắc Nam tặng quà chúc tết các y bác sĩ Khoa Nhiệt đới , BV hữu nghị Việt Tiệp cơ sở 2

 Thăm BV Việt Tiệp cơ sở 2, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị đội ngũ y bác sĩ yêu thương - đồng hành cùng người bệnh để các bệnh nhân và gia đình đón xuân vui vẻ, đầm ấm. Phó Chủ tịch cảm ơn đội ngũ y bác sĩ trực chốt tại điểm cách ly tập trung không được đón Tết cùng gia đình vì đang thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19. Đồng thời đề nghị Bệnh viện quan tâm để các y bác sĩ trực Tết được đón Tết cổ truyền đầm ấm, an vui. Đồng chí chúc mừng đến toàn thể cán bộ, viên chức Bệnh viện một năm mới dồi dào sức khỏe, an lành và hạnh phúc.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông