Đồng hành cùng thí sinh trong kỳ thi THPT quốc gia

01:59 06/07/2016

 

Đoàn viên, thanh niên Phòng PC67 - CATP phát nước miễn phí cho người nhà thí sinh
Đoàn viên, thanh niên Phòng PC67 - CATP phát nước miễn phí cho người nhà thí sinh

Trong các ngày từ 1 đến 4-7, Đoàn cơ sở Phòng CSGT đường bộ đường sắt (PC67) - CATP đã tổ chức phát nước uống miễn phí tại 4 điểm thi: khu B Trường đại học Hàng Hải, Trường THPT Trần Nguyên Hãn, Trường THPT Ngô Quyền và Trường THCS Nguyễn Bá Ngọc.

Tại mỗi điểm thi, mỗi ngày, Đoàn thanh niên đơn vị phát khoảng 20 thùng nước Lavie từ lúc 9h30’ cho đến trước lúc thí sinh ra khỏi phòng thi. Song song với đó, Đoàn thanh niên đơn vị cũng tích cực hỗ trợ thí sinh cùng người nhà trong thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2016.

Trước đó, Đoàn cơ sở Phòng CSGT đường bộ đường sắt - CATP đã phối hợp với Đoàn thanh niên CATP tổ chức tập huấn cho cán bộ, đoàn viên CATP, sinh viên các trường CAND và sinh viên tình nguyện trên địa bàn thành phố về: kỹ năng tham gia đảm bảo TTATGT và TTCC tại các nút, tuyến giao thông trọng điểm, có nhiều phương tiện lưu thông, những nơi có nguy cơ ùn tắc…; phối hợp cùng với đơn vị, cơ quan chức năng xử lý khi xảy ra sự cố bất thường về thời tiết, tai nạn; thành lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin, kịp thời xử lý các tình huống liên quan đến ANTT trong thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2016 trên địa bàn Hải Phòng.

Thông qua các hoạt động ý nghĩa này, đoàn viên, thanh niên Đoàn cơ sở Phòng CSGT đường bộ đường sắt - CATP đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trong việc tham gia những hoạt động vì cộng đồng, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh về người chiến sỹ CSGT thân thiện trong mắt nhân dân.

MP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông