Động viên đoàn thể thao CATP tham dự Hội thao lực lượng CAND năm 2018

16:18 17/10/2018

Sáng 17-10, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP gặp mặt, động viên Đoàn thể thao CATP Hải Phòng lên đường tham dự Hội thao toàn lực lượng CAND năm 2018.

Theo kế hoạch, Hội thao lực lượng CAND năm 2018 sẽ được tổ chức tại thành phố Huế từ ngày 24-10 đến ngày 28-10, với 4 nội dung gồm: bóng bàn, bơi, cờ tướng và chạy vũ trang - việt dã. Đây là hoạt động thể dục, thể thao thường niên do Bộ Công an tổ chức nhằm giúp cán bộ chiến sĩ có dịp rèn luyện thể lực, giao lưu, học hỏi, tăng cường đoàn kết, phục vụ tốt công tác chiến đấu của toàn lực lượng, với mục tiêu cao nhất khỏe để bảo vệ An ninh Tổ quốc.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP tặng hoa động viên đoàn thể thao CATP

Để chuẩn bị cho hội thao năm nay, đoàn vận động viên của CATP Hải Phòng đã tích cực tập luyện, học hỏi, không ngừng nâng cao kỹ thuật, tích lũy thêm kinh nghiệm với quyết tâm đạt thành tích cao nhất.

Thay mặt Đảng ủy, Giám đốc CATP, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP đã tặng hoa động viên và ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị, kết quả tập luyện cũng như sự nỗ lực, cố gắng của các thành viên Đoàn thể thao CATP trước thềm Hội thao lực lượng CAND năm 2018.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo giao nhiệm vụ cho đoàn thể thao CATP

 

Đồng chí Phó Giám đốc CATP nhấn mạnh, trong những ngày tới đây, các vận động viên cần tiếp tục đoàn kết thống nhất, tập trung luyện tập, giữ gìn sức khỏe, chấp hành nghiêm các quy định của Ngành, nội quy của Hội thao để đảm bảo an toàn trong thi đấu. Các đơn vị có CBCS tham gia Hội thao cần quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để CBCS yên tâm luyện tập. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng chúc các vận động viên có sức khỏe tốt, quyết tâm thi đấu đạt thành tích cao và mang về vinh quang cho CATP Hải Phòng.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông