Dự án nhà ở xã hội ở xã An Đồng (huyện An Dương): Bàn giao nhà cho khách hàng trong tháng 11-2021

09:39 02/11/2021

Sáng 1-11, đại diện Ban quản lý dự án nhà ở thu nhập thấp (Tập đoàn Tài chính Hoàng Huy) cho biết, sau hơn 1 năm tích cực triển khai, đến nay Dự án nhà ở xã hội ở xã An Đồng, huyện An Dương đã cơ bản hoàn thành.

Hiện các nhà thầu đang tập trung nhân lực, phương tiện hoàn thiện hạ tầng giao thông kết nối với các khu nhà trong dự án.  Do việc điều chỉnh bó vỉa hệ thống đường nội bộ từ bê tông sang đá tự nhiên nên tiến độ bàn giao công trình chậm so với kế hoạch ban đầu.

Theo kế hoạch, trong tháng 11 này các đơn vị thi công sẽ bàn giao cho chủ đầu tư dự án. Cũng theo Ban quản lý dự án, hiện 100 % các căn hộ đã được chủ đầu tư bán cho các hộ dân có nhu cầu, trong tháng 11 này đơn vị sẽ bàn giao nhà cho người dân.

Hiện các nhà thầu tập trung hoàn thiện hệ thống đường, vỉa hè để bàn giao cho chủ đầu tư
Hiện các nhà thầu tập trung hoàn thiện hệ thống đường, vỉa hè để bàn giao cho chủ đầu tư

Dự án xây dựng nhà ở xã hội ở xã An Đồng (huyện An Dương) do Tập đoàn Tài chính Hoàng Huy làm chủ đầu tư có quy mô 11 khối nhà 5 tầng (với 911 căn hộ) 45- 63 m2/căn, giá từ 500 đến hơn 800 triệu đồng/căn.

Dự án sau khi hoàn thành góp phần giải quyết chỗ ở cho 911 gia đình, cải thiện điều kiện về nhà ở, bảo đảm an sinh xã hội cho các hộ thu nhập thấp trên địa bàn thành phố.

Cùng với 11 khối nhà ở xã hội, trong đợt này chủ đầu tư cũng hoàn thiện và bàn giao 2 dãy nhà thương mại (giáp đường Máng Nước) với 45 căn cho khách hàng.

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông