Du hành ngược thời gian đến xứ sở khủng long

09:25 09/10/2017

Tập sách mang đến cho các độc giả nhí những điểm nhấn thú vị về đời sống của “những anh chàng khủng long to xác” từ khi bắt đầu xuất hiện đến tận khi chúng bị diệt chủng.

Qua từng trang sách, các bé sẽ được dẫn dắt vào thời Đại Trung Sinh, đi sâu vào các kỷ Tam Điệp, kỷ Jura và kỷ Phấn Trắng để hiểu những diễn biến của trái đất trong thời kỳ này. Qua đó các bé được tìm hiểu về cuộc sống của các loài khủng long qua những hình vẽ ấn tượng.

Điều đặc biệt ở cuốn sách này là các bé không chỉ được nhìn cận cảnh về thế giới bí ẩn của loài khủng long, nơi sinh sống, thức ăn chính… của chúng mà còn được cắt - dán - xếp hình, tô màu... theo tiêu chí: Học – Chơi – Khám Phá. Nhờ vậy, tập sách giúp thế giới quan của trẻ hình thành sống động, giúp trẻ phát triển khả năng quan sát, tưởng tượng, ghi nhớ, thể hiện cảm xúc và trí thông minh của mình. Qua đó giúp thế giới quan của trẻ hình thành sống động, giúp trẻ phát triển khả năng quan sát, tưởng tượng, ghi nhớ, thể hiện cảm xúc và trí thông minh của mình.

Du hành ngược thời gian đến xứ sở khủng long là tập sách kế tiếp trong bộ sách Discovery Kids của tác giả Anne Rooney. Là thành viên của Hội Văn học Hoàng gia Anh (Royal Literature Society), tác giả chuyên viết về đề tài thiếu nhi và tuổi mới lớn. Đây cũng là dòng thiếu nhi sách bán chạy nhất của Parragon trong nhiều năm qua, bao gồm rất nhiều lĩnh vực như: Động vật, Khủng long, Khoa học, Địa lý, Lịch sử, Vũ trụ, Cơ thể con người…

Hoàng Triệu 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông