Gặp mặt đoàn vận động viên Hải Phòng tham dự giải thể thao người khuyết tật toàn quốc năm 2023

19:18 27/04/2023

Chiều 4-4, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố tổ chức buổi gặp mặt đoàn vận động viên Hải phòng tham dự giải thể thao người khuyết tật toàn quốc năm 2023 tại tỉnh Đồng Nai. Đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, Sở Văn hóa và Thể thao công bố Quyết định về việc cử huấn luyện viên, vận động viên tham dự Giải thể thao người khuyết tật toàn quốc năm 2023 tại tỉnh Đồng Nai.

Đoàn gồm 12 người, ông Nguyễn Xuân Lợi, Phó trưởng phòng Quản lý Thể dục thể thao (Sở Văn hóa và Thể thao) là trưởng đoàn kiêm huấn luyện viên trưởng.

Đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì hội nghị

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cho biết, các vận động viên người khuyết tật thành phố tham gia thi đấu đã vượt qua mọi khó khăn, không ngừng tập luyện, phấn đấu đóng góp vào phong trào thể dục thể thao của thành phố. Đồng thời, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao giao nhiệm vụ các thành viên trong đoàn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các vận động viên trong quá trình tham dự giải đấu tại tỉnh Đồng Nai.

Đoàn thể thao người khuyết tật thành phố với 12 thành viên, trong đó có 1 Trưởng đoàn và 1 Phó Trưởng đoàn kiêm vận động viên và các vận động viên thi đấu ở hai môn bóng bàn và cầu lông sẽ lên đường tham gia thi đấu tại tỉnh Đồng Nai từ ngày 6-4 đến 16-4-2023

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông