Giải Bóng chuyền hơi Người cao tuổi Hải Phòng năm 2023 sẽ khai mạc vào ngày 20-9 tới

21:08 14/09/2023

Chiều 14-9, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức cuộc Họp Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Giải Bóng chuyền hơi Người cao tuổi Hải Phòng năm 2023. Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban Tổ chức giải Phạm Thị Tô Trang chủ trì cuộc họp. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Sở, ban, ngành và các đơn vị liên quan.

Theo đó, Giải Bóng chuyền hơi Người cao tuổi Hải Phòng năm 2023 do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Hội Người cao tuổi thành phố tổ chức. Tham dự giải có 14 quận, huyện với 13 đội bóng chuyền nam và 9 đội bóng chuyền nữ, cùng hơn 210 vận động viên tham gia.

Giải dự kiến được khai mạc vào lúc 8h ngày 20/9/2023 tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Kiến Thụy.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Phạm Thị Tô Trang - Trưởng Ban Tổ chức giải phát biểu tại cuộc họp.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban Tổ chức giải Phạm Thị Tô Trang, nhấn mạnh: Giải Bóng chuyền hơi Người cao tuổi Hải Phòng năm 2023 được tổ chức nhằm cổ vũ động viên, khuyến khích người cao tuổi luyện tập môn thể thao Bóng chuyền hơi nói riêng và tập luyện thể dục thể thao nói chung, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho người cao tuổi.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đề nghị đơn vị thực hiện đúng tiến độ nội dung các công việc đã được phân công. Các đơn vị đảm bảo sức khỏe và an toàn cho các vận động viên tham gia thi đấu tại giải. Phòng Quản lý thể dục thể thao – Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Kiến Thụy rà soát điều kiện chuyên môn và cơ sở vật chất, đảm bảo giải diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông