Giải bóng đá giao hữu huyện An Dương năm 2022: Đội tuyển xã An Hồng đoạt cúp

08:41 30/05/2022

Sáng 29-5, tại sân vận động trung tâm huyện, UBND huyện An Dương tổ chức lễ bế mạc, trao giải bóng đá giao hữu huyện năm 2022.

Giải bóng đã giao hữu huyện An Dương năm 2022 được khởi tranh từ ngày 15-5, tham dự giải đấu có 252 vận động viên của 18 đội tuyển đến từ 16 xã, thị trấn và các ngành trên địa bàn huyện. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. 

Trận chung kết diễn ra kịch tính, chuyên môn cao
Trận chung kết diễn ra kịch tính, chuyên môn cao

Giải đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và nhận được sự ủng hộ, cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả, cổ động viên, các vận động viên đã thi đấu, cống hiến cho giải đấu nhiều trận đấu hay, kịch tính với những pha bóng đẹp, quyết liệt và hấp dẫn có chất lượng chuyên môn cao.

Sau 15 ngày thi đấu, vượt qua vòng bảng, đội tuyển xã An Hồng và đội tuyển xã Hồng Phong gặp nhau tại trận chung kết.

Cổ động viên đội xã An Hồng ăn mừng bàn thắng khi cầu thủ số 79 Nguyễn Cảnh Tài
Cổ động viên đội xã An Hồng ăn mừng bàn thắng khi cầu thủ số 79 Nguyễn Cảnh Tài ghi bàn thắng ấn định tỉ số 1-0 cho đội nhà

Kết quả trận chung kết, đội tuyển xã An Hồng đã xuất sắc vượt qua đội tuyển xã Hồng Phong với tỷ số 1 - 0 với bàn thắng duy nhất của cầu thủ mang áo số 79 Nguyễn Cảnh Tài.

Ban tổ chức cũng trao đồng giải ba cho đội xã Tân Tiến, xã An Đồng; trao giải cho cầu thủ thi đấu xuất sắc, giải cho trọng tài điều khiển xuất sắc.

Đồng chí Phạm Việt Hùng, Chủ tịch UBND lãnh đạo huyện An Dương trao cúp, cờ tặng đội bóng đá xã An Hồng vô địch giải
Đồng chí Phạm Việt Hùng, Chủ tịch UBND lãnh đạo huyện An Dương trao cúp, cờ tặng đội bóng đá xã An Hồng vô địch giải

Giải bóng đá giao hữu huyện An Dương năm 2022 nằm trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và thành phố trong tháng 4 và 5 của đất nước và thành phố.

Việc tổ chức giải giao hữu bóng đá huyện nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các tầng lớp nhân dân, đội ngũ cán bộ, công chức, qua đó góp phần xây dựng phong trào thể thao của huyện An Dương ngày càng phát triển, thực hiện tốt phong trào “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Lương Thế Quý trao giải Nhì cho đội tuyển xã Hồng Phong
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện An Dương Lương Thế Quý trao giải Nhì cho đội tuyển xã Hồng Phong

Đồng thời, góp phần nâng cao sức khỏe, hướng tới xây dựng phong trào thể thao từ cơ sở ngày càng phát triển, lựa chọn các cầu thủ xuất sắc tham gia tại các giải thi đấu cao hơn./.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông