Giải bóng đá mini Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam khu vực 2: Đội VietinBank Đông Hải Dương lên ngôi vô địch

16:04 18/09/2022

Từ ngày 16 đến 18-9, Công đoàn Khu vực 2 - Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã tổ chức giải bóng đá mini cho cán bộ, đoàn viên và người lao động của 19 chi nhánh, đơn vị trong khu vực…
Một pha bóng quyết liệt trong trận chung kết giữa hai đội VietinBank Đông Hải Dương và VietinBank chi nhánh Lê Chân

Tham gia giải có 18 đội bóng, chia làm 6 bảng đấu, trong đó có 17 đội bóng là các chi nhánh thuộc Công đoàn khu vực II và 1 đội bóng của Trung tâm Quản lý tiền mặt - Chi nhánh Hải Phòng. Sau khi thi đấu các trận đấu vòng bảng vào chiều 16-9 và sáng 17-9, 8 đội bóng có thành tích xuất sắc đã bước vào thi đấu vòng tứ kết để chọn ra 4 đội thi đấu bán kết.

Một pha bóng quyết liệt trong trận chung kết giữa hai đội VietinBank Đông Hải Dương và VietinBank chi nhánh Lê Chân

Sau khi vượt qua hàng loạt đối thủ, hai đội VietinBank Đông Hải Dương và VietinBank chi nhánh Lê Chân đã bước vào trận chung kết tranh chức vô địch vào sáng 18-9. Kết quả, sau hai hiệp đấu quyết liệt, tốc độ với chất lượng chuyên môn cao, đội VietinBank Đông Hải Dương đã giành chiến thắng 3-2 trước đội VietinBank chi nhánh Lê Chân, qua đó giành ngôi vô địch của giải đấu.

Đông đảo khán giả đã đến sân cổ vũ các đội bóng thi đấu

Giải bóng đá mini Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam khu vực 2 được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết và nâng cao sức khỏe thể chất, làm phong phú đời sống tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, người lao động, qua đó nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc của mỗi cá nhân, đơn vị và toàn hệ thống ngân hàng Công thương Việt Nam.

Đồng thời thông qua giải phát triển, bồi dưỡng các cá nhân, tập thể có thành tích thể thao xuất sắc làm nhân tố tích cực xây dựng và thúc đẩy phong trào thể dục thể thao quần chúng ngân hàng Công thương Việt Nam ngày càng phát triển.

Trí Nguyễn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông