Giải Bóng đá Vô địch các câu lạc bộ thành phố, Cúp Chuyên đề An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ 22: Đội Dầu khí Đông Á và Khải Thành (Lê Chân) ra quân thắng lợi

19:58 18/10/2023

Chiều 18/10, tại Sân vận động Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã diễn ra 2 trận đấu thuộc Giải Bóng đá vô địch các câu lạc bộ thành phố, Cúp Chuyên đề An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ 22, năm 2023.

Đây là giải do Sở Văn hóa và Thể thao, Công an thành phố và Liên đoàn Bóng đá Hải Phòng phối hợp tổ chức. Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong là nhà tài trợ chính và các đơn vị đồng tài trợ khác của giải gồm: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Lê Chân, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Kiến An, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ngô Quyền, Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hải Phòng, Công ty xăng dầu khu vực III - TNHH Một thành viên, Chi nhánh Công ty CPTM Bia Sài Gòn Đông Bắc tại Hải Phòng, Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng NEWLAND, Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc gia, Trung tâm ngoại ngữ EIM Organization.

Các trận đấu diễn ra rất quyết liệt, hấp dẫn

Ở trận đấu đầu tiên, Á quân mùa giải 2022 là đội Hiếu Thảo (Ngô Quyền) thi đấu với nhiều cầu kỳ cựu như: Ngọc Sáng, Anh Nam, Việt Hưng… nên gặp khá nhiều khó khăn trong việc tranh chấp, đua thể lực.

Ở phần sân đối diện, trong đội hình Dầu khí Đông Á có tiền đạo Minh Đức là cầu thủ có phong độ rất tốt trong các giải bóng đá phong trào. Và chính cầu thủ này liên tục có các pha bóng khuấy đảo hàng phòng ngự của Hiếu Thảo (Ngô Quyền).

Từ một pha treo bóng vào trung lộ, Minh Đức đã bật cao đánh đầu mở tỉ số cho Dầu khí Đông Á ngay ở phút thứ 13 của trận đấu. Liên tục hãm thành đối thủ nên đến phút thứ 20, cầu thủ Phạm Thế Cường đã có cú sút xa tuyệt đẹp nâng tỉ số 2-0 cho Dầu khí Đông Á.

Những cố gắng của Hiếu Thảo (Ngô Quyền) cũng được đền đáp khi Thái Hoàng đi bóng từ cánh phải tạt bóng vào vòng cấm địa để Ngọc Hiệu đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Nhưng ngay sau đó, tiền đạo Minh Đức lại nâng tỉ số lên thành 3-1 cho Dầu khí Đông Á ở phút thứ 35.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đội Hiếu Thảo (Ngô Quyền) vẫn bất lực trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Thái Hoàng bị cặp trung vệ của Dầu khí Đông Á kèm rất chặt, cộng với tuyến tiền vệ của Hiếu Thảo (Ngô Quyền) không tạo ra nhiều cơ hội cho tiền đạo áp sát khung thành.

Nhưng chính lúc bế tắc nhất thì Thái Hoàng bất ngờ có bàn gỡ, rút ngắn tỉ số xuống 2-3 ở phút thứ 51. Cả hai đội đều không ghi thêm bàn thắng nào nữa đến khi trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc trận đấu và Dầu khí Đông Á đã chiến thắng Hiếu Thảo (Ngô Quyền) với tỉ số sát nút 3-2.

Các cầu thủ không ngại tranh chấp, đua thể lực

Trận đấu thứ 2 diễn ra ngay sau đó và đội Khải Thành (Lê Chân) đã vượt qua Đại học Hàng hải Việt Nam với tỉ số đậm 6-1. Ngay trong hiệp một, bảng tỉ số liên tục thay đổi. Tiền đạo Anh Đức mở tỉ số cho Khải Thành (Lê Chân) ở phút thứ 13 của trận đấu, tiếp sau đó Thế Phong và Công Triều liên tiếp lập công ở các phút 21 và 32 cho Khải Thành (Lê Chân), xen giữa là bàn gỡ của Đình Tùng cho Đại học Hàng hải Việt Nam ở phút thứ 18.

Sự vượt trội về cơ hội dứt điểm của Khải Thành (Lê Chân) đã giúp họ có các bàn thắng ở các phút thứ 47, 64 và 79. Các cầu thủ trẻ của Đại học Hàng hải Việt Nam bất lực trong việc tiếp cận khung thành đối phương và chung cuộc, đội Khải Thành (Lê Chân) thắng đậm 6-1.

Ngày 19/10, các trận đấu loạt trận thứ 3 của giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra với các cặp đấu giữa đội 65 Bến Bính (An Dương) gặp Hà Trung Tâm Anh (Hải An) và TMV Thuý Chu gặp UNION.

Phạm Kỷ Luật

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông