Giải Bóng đá Vô địch các câu lạc bộ thành phố, Cúp Chuyên đề An ninh Hải Phòng-Nhựa Thiếu niên Tiền Phong lần thứ 22: Đội Hiếu Thảo (Ngô Quyền) cùng Khải Thành (Lê Chân) giành vé vào bán kết

18:45 23/10/2023

Chiều 23/10, trên sân vận động Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã diễn ra các trận đấu cuối cùng của bảng A ở lượt trận trận thứ 6 với kết quả: Dầu khí Đông Á thắng Đại học Hàng Hải Việt Nam với tỉ số 7-1, Hiếu Thảo (Ngô Quyền) vượt qua Khải Thành (Lê Chân) với tỉ số 3-2.

Giải do Sở Văn hóa và Thể thao, Công an thành phố Hải Phòng, Liên đoàn Bóng đá Hải Phòng phối hợp tổ chức. Công ty CP nhựa Thiếu niên Tiền Phong là nhà tài trợ chính và các đơn vị đồng tài trợ khác của giải gồm: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Lê Chân, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Kiến An, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ngô Quyền, Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hải Phòng, Công ty xăng dầu khu vực III-TNHH Một thành viên, Chi nhánh Công ty CPTM Bia Sài Gòn Đông Bắc tại Hải Phòng, Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng NEWLAND, Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc gia, Trung tâm ngoại ngữ EIM Organization.

Dầu khí Đông Á (bên trái) thắng đậm Đại học Hàng hải Việt Nam với tỉ số đậm 7-1

Do để thua trước đội Khải Thành (Lê Chân) với tỉ số đậm 0-4 ở lượt đấu trước, Dầu khí Đông Á chỉ còn cách phải chiến thắng Đại học Hàng hải Việt Nam với tỉ số đậm và chờ đội Hiếu Thảo (Ngô Quyền) bại trận trước Khải Thành (Lê Chân) thì tấm vé vào bán kết mới thuộc về mình. Chính vì vậy, ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Dầu khí Đông Á đã dồn ép đối thủ về phần sân nhà nhưng mãi tới phút thứ 18 của trận đấu mới có bàn mở tỉ số.

Phong độ cao của tiền đạo Quang Trường cùng với sự yếu kém của hàng phòng ngự Đại học Hàng Hải Việt Nam đã giúp tiền đạo này hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình ở các phút 39 và 60. Xen lẫn là các pha lập công của các cầu thủ Minh Đúc, Ngọc Sơn, Thế Cường và pha phản lưới nhà của Nhật Duy. Bàn gỡ duy nhất của Đại học Hàng hải Việt Nam được ghi do công của Trung Huy. Thua trận 1-7 và xếp cuối bảng, Đại học Hàng hải Việt Nam đã bị loại.

Thắng với tỉ số sát nút 3-2 trước Khải Thành (Lê Chân), các cầu thủ Hiếu Thảo (bên phải) đã có mặt ở bán kết

Ở trận đấu diễn ra sau đó, đội Hiếu Thảo (Ngô Quyền) chỉ phải đối đầu với Khải Thành (Lê Chân) đã chắc vé vào bán kết nên tự quyết định tấm vé của mình. Phút thứ 8 của trận đấu, hậu vệ Khải Thành để bóng chạm tay trong vòng cấm và Thái Hoàng đã thực hiện thành công quả đá 11m, mở tỉ số 1-0 cho Hiếu Thảo (Ngô Quyền). Phút thứ 34, cú sút phạt nã đại bác của Anh Đức đã làm thủ môn Tiến Đạt bó tay, qua đó gỡ hòa 1-1 cho Khải Thành (Lê Chân).

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, từ quả đá phạt từ sân nhà, bóng đến chân Thái Hoàng và tiền đạo này nhanh chân dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 cho Hiếu Thảo (Ngô Quyền). Phút thứ 60, nhận đường kiến tạo của Quang Tùng, bóng được Hoàng Anh dứt điểm kĩ thuật nâng tỉ số 3-1 cho Hiếu Thảo (Ngô Quyền). Các cầu thủ Khải Thành (Lê Chân) cũng rút ngắn tỉ số trận đấu xuống 2-3 do công của Tuấn Minh ở phút thứ 67.

Chung cuộc, đội Hiếu Thảo (Ngô Quyền) chiến thắng Khải Thành (Lê Chân) với tỉ số 3-2 và cả 2 đội đã dắt nhau vào bán kết. Như vậy loạt trận cuối cùng của bảng B đã kết thúc, Dầu khí Đông Á và Đại học Hàng hải Việt Nam bị loại.

Tới ngày 26/10, giải sẽ tiếp tục với các cặp đấu bán kết Khải Thành (Lê Chân) gặp TMV Thuý Chu, Hiếu Thảo (Ngô Quyền) gặp Hà Trung Tâm Anh (Hải An).

Phạm Kỷ Luật

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông