Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 17: CLB Thủy Nguyên vươn lên dẫn đầu bảng B

14:55 01/11/2018

Chiều 29.10, tại SVĐ Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam  diễn ra loạt trận đầu tiên ở Bảng B Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 17 năm 2018. Đây là giải đấu thường niên do Sở VHTT; Báo An ninh Hải Phòng, Liên Đoàn bóng đá Hải Phòng phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ. Công ty cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong là nhà tài trợ chính và các đơn vị đồng tại trợ gồm: Ngân hàng Vietinbank Lê Chân; Vietinbank  Ngô Quyền, Vietinbank Kiến An và Vietinbank Tô Hiệu , Cty vận tải Hoàng Long, Bia Sài Gòn, Prudential...

CLB Minh Vũ – Kiến Thụy chia điểm với CLB Hà Trung – Hải AN trong trận đấu không có bàn thắng

Trận đấu đầu tiên ở bảng B diễn ra khá chênh lệch về lực lượng và khi CLB Thủy Nguyên tỏ ra quá mạnh trước CLB Tùng Dương – An Dương. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Nguyễn Thái Bình đã có pha dứt điểm ở phía cánh trái ghi bàn thắng mở tỷ số cho CLB Thủy Nguyên.

Có bàn thắng sớm các cầu thủ Thủy Nguyên chơi càng hưng phấn và các bàn thắng liên tiếp đến do công của Mạnh Tường và ba bàn của Văn Tuyến. Sang hiệp 2, mặc dù đã cất một số trụ cột ra nghỉ ngơi nhưng CLB Thủy Nguyên vẫn ghi thêm hai bàn để giành chiến thắng chung cuộc 7-0.

CLB Thủy Nguyên (quần đen) dẫn đầu bảng B sau chiến thắng 7-0 trước CLB Tùng Dương – An Dương.

Ở trận đấu thứ 2 của bảng B, CLB Minh Vũ – Kiến Thụy được đánh giá rất cao với một dàn cầu thủ chất lượng trong đó có khá nhiều gương mặt từng chinh chiến ở giải vô địch Quốc gia như Đặng Văn Thành, Trọng Nghĩa, Văn Việt hay Xuân Ngọc, Đức Huy. Tuy nhiên, chính sự nôn nóng thiếu kiềm chế muốn “ăn tươi” đối thủ đã khiến CLB Minh Vũ – Kiến Thụy bế tắc trước lối chơi rất hợp lý của CLB Hà Trung – Hải An.

Tạo ra được nhiều cơ hội và cầm bóng nhiều hơn nhưng lại thiếu đi sự lạnh lùng khiến cho Minh Vũ – Kiến Thụy không thể biến cơ hội thành bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, CLB Hà Trung – Hải An chơi nỗ lực, gắn bó và rất hợp lý đã hạn chế được sức mạnh của đối phương.

Không có nhiều ngôi sao như đối thủ nhưng CLB Hà Trung – Hải An đã nhập cuộc biết mình, biết ta nên đã đối phương chơi theo ý đồ của mình. Bất phân thắng bại với tỷ số 0-0 hai đội chỉ sở hữu một điểm sau lượt trận đầu tiên.

Minh Vũ - Kiến Thụy (áo đỏ) chỉ giành được 1 điểm trước Hà Trung - Hải An

Kết thúc lượt trận đầu tiên, CLB Thủy Nguyên vươn lên vị trí dẫn đầu với 3 điểm và chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vé vào bán kết.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông