Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 18 năm 2019: Đã xác định được 3/4 đội vào bán kết

20:14 20/08/2019

Loạt trận thứ 2 tại vòng bảng diễn ra sôi nổi, quyết liệt

Chiều 20.8, tại SVĐ Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam diễn ra loạt trận thứ 2 vòng bảng Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 18 năm 2019. Đây là giải bóng đá phong trào qui tụ những CLB mạnh nhất trên địa bàn thành phố do Sở VHTT; Báo An ninh Hải Phòng, Liên Đoàn bóng đá Hải Phòng phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ.

Công ty cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong là nhà tài trợ chính và các đơn vị đồng tại trợ gồm: Thép Việt Úc; Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Lê Chân, Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Ngô Quyền, Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Hải Phòng ; Cty vận tải Hoàng Long, Bia Sài Gòn, Cty bảo hiểm Prudential, Cty TNH Thảo Hiền, bóng Động Lực...

Qua 18 lần tổ chức, Giải đấu thực sự trở thành một sân chơi hấp dẫn đối với những người đam mê bóng đá cũng như là đấu trường quyết liệt, kịch tính của bóng đá phong trào đất Cảng.

CLB Hà Trung (áo vàng) giành vé vào bán kết sau chiến thắng 3-1 trước CLB Quảng Bình. 

Trong trận đấu quyết định tấm vé vào bán kết, CLB Hà Trung đã thể được quyết tâm và một chiến thuật hợp lý cùng sự xuất sắc của tiền đạo Thái Hoàng với cú hattrick trong chiến thắng 3-1. Sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 9 của hiệp 1, CLB Hà Trung chủ động chơi phòng ngự phản công để giữ vững thế trận.

Sang hiệp 2, CLB Quảng Bình có bàn thắng khá may mắn từ pha sút phạt của Lê Hùng Mạnh. Tuy nhiên, các cầu thủ Hà Trung đã nhanh chóng có bàn thắng vượt lên ở phút 63,và đến phút 79 tiền đạo Thái Hoàng đã ghi bàn thắng hoàn thành cú hattrick của mình, ấn định chiến thắng 3-1 cho CLB Hà Trung.

Giữ vững thế trận và sự quyết tâm, CLB Hà Trung giành vé đầu tiên vào bán kết ở bảng B

Với 4 điểm sau hai trận, CLB Hà Trung đã chắc chắn giành quyền vào bán kết. Thất bại trong trận ra quân nhưng CLB Quảng Bình vẫn còn cơ hội đi tiếp trong cuộc đối đầu với CLB Việt Nhật ở lượt đấu cuối cùng.

Đây là trận chung kết của bảng B bởi vé vào bán kết sẽ giành cho đội chiến thắng. CLB Việt Nhật rộng cửa hơn khi họ chỉ cần hòa là có thể đi tiếp vào bán kết.

CLB Hiếu Thảo (áo xanh) giành vé vào bán kết khi vượt qua CLB Tùng Dương với tỷ số 4-0 trong trận đầu ra quân 

Ở trận đấu thứ hai tại bảng A, CLB Hiếu Thảo đã sở hữu vé vào bán kết ngay trong trận ra quân khi giành chiến thắng 4-0 trước CLB Tùng Dương. Như vậy, cục diện bảng A đã ngã ngũ khi CLB Tùng Dương chính thức bị loại sau hai trận thua.

CLB Minh Vũ và CLB Hiếu Thảo đã giành vé vào bán kết. Trận đấu cuối cùng ở bảng A chỉ còn mang tính phân định vị trí xếp hạng.  

CLB Tùng Dương (áo đỏ) đã chính thức bị loại ở bảng A

Qua hai lượt đấu ở vòng bảng đã xác định được 3 ứng viên lọt vào bán kết Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 18 năm 2019 là: ĐKVĐ CLB Minh Vũ, CLB Hiếu Thảo và CLB Hà Trung.

Tuy nhiên, các cặp đấu chưa thể phân định bởi vị trí ở bảng A và B phải chờ đến những lượt đấu cuối diễn ra vào ngày 22.8 mới có thể xác định.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông