GIẢI PHÁP XỬ LÝ Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG TRONG DOANH NGHIÊP

16:10 21/04/2016

 

Hội thảo “Giải pháp xử lý ô nhiễm môi trường trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ”
Hội thảo “Giải pháp xử lý ô nhiễm môi trường trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ”

Chiều 20-4, tại Sàn giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức hội thảo “Giải pháp xử lý ô nhiễm môi trường trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Tại cuộc hội thảo, đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường đã báo cáo đánh giá thực trạng ô nhiễm môi trường trong các khu công nghiệp, doanh nghiệp, làng nghề trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Qua báo cáo cho thấy nhu cầu cấp thiết đối với vấn đề xử lý ô nhiễm môi trường trong các khu, cụm công nghiệp, các làng nghề trên địa bàn thành phố hiện nay.

Cùng với đó, Sở Khoa học và Công nghệ cũng đem đến cho các doanh nghiệp, địa phương cơ hội tiếp cận với các công nghệ tiên tiến hiện nay trong lĩnh vực xử lý ô nhiễm môi trường. Đó là, giải pháp công nghệ trong xử lý nước thải, khí thải công nghiệp và sinh hoạt do Công ty CP composite và công nghệ Ánh Dương cung cấp; các giải pháp công nghệ kiểm soát nồng độ bụi trong trong các nhà máy sản xuất công nghiệp của Công ty CP TECOTEC; công nghệ xử lý khí thải và bụi trong sản xuất công nghiệp của Công ty TNHH sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh…

HẢI HẬU


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông