Giải Thể thao người khuyết tật thành phố năm 2023 thành công tốt đẹp

17:46 15/03/2023

Ngày 15-3, tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện An Lão, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Hội Thể thao người khuyết tật thành phố tổ chức Giải Thể thao người khuyết tật thành phố Hải Phòng năm 2023. Tới dự có các đồng chí: Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban Tổ chức giải; Phạm Thị Huyền, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Nguyễn Mạnh Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện An Lão; Các đại biểu đại diện lãnh đạo Sở, ban, ngành và các đơn vị liên quan.
Đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban Tổ chức giải trao Huy chương cho các vận động viên xuất sắc

Giải Thể thao người khuyết tật thành phố Hải Phòng năm 2023 do Sở Văn hóa và Thể thao và Hội Thể thao người khuyết tật thành phố phối hợp tổ chức.

Tham gia giải đấu có 7 đơn vị: huyện Vĩnh Bảo, quận Hồng Bàng, huyện An Lão, huyện Thủy Nguyên, quận Ngô Quyền, Trường Khiếm thính Hải Phòng, Câu lạc bộ Người tự kỷ Hải Phòng. Giải quy tụ 50 vận động viên người khuyết tật thi đấu 3 nội dung: Bóng bàn, Cầu lông và Điền kinh.

Giải Thể thao người khuyết tật thành phố Hải Phòng năm 2023 do Sở Văn hóa và Thể thao và Hội Thể thao người khuyết tật thành phố phối hợp tổ chức

Phát biểu khai mạc, đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban Tổ chức giải nhấn mạnh: Các vận động viên tham gia giải đấu đã vượt qua mọi khó khăn về thể chất của bản thân, điều kiện tập cơ sở vật chất tập luyện không đáp ứng được nhu cầu tập luyện, không có khu tập luyện đặc thù cho người khuyết tật nhưng các vận động viên khuyết tật đã không ngừng tập luyện phấn đấu đóng góp vào phong trào thể dục thể thao của thành phố.

Đồng chí yêu cầu các vận động viên về dự giải phát huy tinh thần đoàn kết, trung thực, tiến bộ, hoàn thành các nội dung thi đấu. Các trọng tài tập trung điều hành giải khách quan, tạo điều kiện cho các vận động viên thi đấu góp phần vào thành công chung của giải.

Kết thúc giải đấu,  Ban Tổ chức đã trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên khuyết tất đạt giải ở các nội dung thi đấu.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông